Garena RoV ปล่อยอัปเดตใหม่ Snow Festival ส่งความสนุกท้ายปี

288

Garena RoV

Garena RoV ปล่อยอัปเดตใหม่ชื่อ Snow Festival พบกับแผนที่ใหม่รับฤดูหนาวส่งท้ายปี และไอเทม Snowball พร้อมยังมีการปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกม ซึ่งจะช่วยให้ตัวเกมมีความสมดุลและเล่นง่ายขึ้น

Garena บริษัทผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดเผยรายละเอียดในส่วนของแมพใหม่ Snow Festival จะพาผู้เล่นร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสมรภูมิ ROV ภายใต้บรรยากาศที่ถูกตกแต่งไปด้วยกล่องของขวัญ สายรุ้ง และโบว์ และยังมีไอเทม Snowball ให้กดซื้อในหมวดเทศกาลของร้านค้าไอเทม ใช้สกิลเพื่อเสกศัตรูแม้กระทั่งเพื่อนร่วมทีมให้กลายเป็นตุ๊กตาหิมะแสนน่ารัก

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ได้มีการปรับปรุง Spirit Sentinel ใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น โดยหาก Spirit Sentinel ถูกสังหาร ก็จะปล่อยวิญญาณ 5 ดวง ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเพื่อไล่เก็บดวงวิญญาณเหล่านั้นให้ได้ ถ้าทำสำเร็จก็จะฟื้นฟู 60P พร้อมรับเหรียญทอง 10 เหรียญ

นอกจากนี้ยังมีการปรับ Infinite Slayer และ God Slayer, ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเช่น สีสถานะของเป้าเล็งสกิล ระบบเล็งสกิล และการแสดงผลสกิน, อัปเดตระบบประกาศภายในเกมเมื่อผู้เล่นสร้างจังหวะสำคัญต่าง ๆ ได้, ปรับปรุงระบบทรัพยากรให้จัดการได้ตามต้องการ สามารถเลือกดาวน์โหลดหรือลบทรัพยากรที่ไม่ต้องการ, อัปเกรดระบบสอนเล่นสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ และ ปรับสมดุลฮีโร่

ผู้สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่  https://rov.in.th/patch-notes/hero-balance-34

หรือเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับเกม Garena RoV ผ่านช่องทางต่อไปนี้

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th

Previous articleGarena RoV จับกับ DC ปล่อยสกินสาวแสบ Harley Quinn
Next articleRagnarok X: Next Generation จัดอีเวนท์พิเศษฉลองบริการครบ 6 เดือน