เฮดโค้ช ดีทรอยท์ มอบชัยชนะให้ผู้เสียชีวิตจากเหยื่อกราดยิงโรงเรียนมัธยม

12

โรงเรียนมัธยม

สำหรับชัยชนะของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ มินิโซต้า ไวกิ้งส์ 29 – 27 แน่นอนว่าภายในเกมการแข่งขันอยู่ในสถานการณ์กดดัน และสนุกดุเดือดเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นฝ่ายตามหลัง มินิโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนที่จะเหลือเวลา 2 นาที ในช่วงควอเตอร์ที่ 4 และพวกเขาก็สามารถพลิกกลับมาชนะได้ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ที่เข้าชมในสนาม

และแน่นอนว่าจากชัยชนะครั้งนี้ แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ มอบอุทิศชัยชนะครั้งนี้ให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์กราดยิงในโรงเรียนมัธยมที่อยู่ใกล้กับสนาม ดีทรอยท์ ไลออนส์

สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม อ๊อกซ์ฟอร์ด รัฐมิชิแกน ที่อยู่ห่างจากสนามของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพียงแค่ไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้ต้องสงสัยอายุเพียงแค่ 15 ปีในโรงเรียนใช้อาวุธปืนกราดยิงเพื่อนและครูในโรงเรียน จนทำให้มีนักเรียนเสียชีวิต 4 คน และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่เป็นนักเรียนและครูอีก 6 คนได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญเป็นอย่างมากและผู้ต้องสงสัยก็ถูกจับกุมตัวพร้อมกับครอบครัวในข้อหาก่ออาชญากรรมโดยที่ไม่สมัครใจ

และหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงชัยชนะที่ได้อุทิศให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนว่า “สำหรับทุกอย่างที่อยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นหมวก เสื้อ โลโก้ หรือว่าเสียงเชียร์ และท้ายที่สุดชัยชนะของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ขออุทิศให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่พวกเราไม่คาดฝันว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้น”

Previous articleพักยาวเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เตรียมผ่าสะโพก
Next articleGarena RoV จับกับ DC ปล่อยสกินสาวแสบ Harley Quinn