2 เกมมือถือบัญชาการกองทัพ มนุษย์และซอมบี้ เปิดบริการบนสโตร์ไทย

35

เกมมือถือ

สโตร์เกมมือถือเมืองไทย เปิดให้ทดลอง Heroes of Valhalla เกมแนวป้องกันหอคอย ผลงานจากสตูดิโออาร์เจนตินา เฉพาะระบบ Android ขณะที่ Dont Party: Pixel Z เกมแนวสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพซอมบี้จากประเทศจีน เกมนี้ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

Games Station Studio ทีมพัฒนาเกมในอาร์เจนตินา เปิดให้ทดลอง Heroes of Valhalla เกมมือถือป้องกันหอคอย บนสโตร์ไทยแล้วเฉพาะระบบ Android ผ่าน Google Play Store

Heroes of Valhalla เป็นเกมมือถือแนวป้องกันหอคอยในบรรยากาศยุคกลาง ซึ่งผู้เล่นจะต้องป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ารุกรานพื้นที่และสร้างอาณาจักรของตนเองให้มั่งคั่ง ขณะเดียวกันสามารถวางแผนขยายอาณาเขตให้กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งมีอาณาจักรที่เป็นเป้าหมายการยึดครองมากกว่า 100 แห่ง ที่ล้วนแข็งแกร่งด้วยฮีโรที่มากกว่า 30 เผ่า 25 ทักษะ ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนและอัปเกรดกองทัพให้มีทักษะความสามารถที่เหนือกว่าศัตรู หากคุณสู้รบจนได้รับชัยชนะ รางวัลแห่งความสำเร็จคือกล่องสมบัติมูลค่ามหาศาล

ขณะเดียวกัน Wingjoy Games ทีมพัฒนาเกมจากประเทศจีน ได้เปิดให้ดาวน์โหลด Dont Party: Pixel Z เกมมือถือสวมบทบาทเป็นซอมบี้ บนสโตร์ไทยได้ทั้งระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store

Dont Party: Pixel Z เป็นเกมมือถือแนว RPG ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชากองกำลังพลทหารซอมบี้กว่าหนึ่งพันตัว มีภารกิจต้องส่งเหล่าซอมบี้บุกเข้าโจมตีโรงงานอุตสาหกรรมดับเพลิง ซึ่งแน่นอนฝ่ายป้องกันก็พร้อมเต็มที่ที่จะรับมือกับกองทหารผีคืนชีพ โดยผู้เล่นสามารถอัปเกรดเหล่าซอมบี้ให้แข็งแกร่งขึ้นจนเหนือกว่าพวกมนุษย์ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีงานทดลองค้นคว้าวิจัยซอมบี้ ซึ่งคุณสามารถปลดล็อกซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ด้วยการสะสม Starduct ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด

Previous articleพีเทอร์สัน ตกงานหลัง ไททั่นส์ ประกาศปล่อยตัว
Next articleDragon Ball: The Breakers เปิดทดสอบตัว Beta ต้นเดือนธันวาคม