Dragon Ball: The Breakers เปิดทดสอบตัว Beta ต้นเดือนธันวาคม

64

The Breakers

บริษัท Bandai Namco และทีมพัฒนาเกม Dimps ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Dragon Ball: The Breakers ความยาว 11 นาที พร้อมทั้งประกาศเรื่องการทดสอบ Closed Beta Test สำหรับแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ระหว่างวันที่ 3 – 4 ธันวาคมศกนี้ เฉพาะทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรป และประเทศญี่ปุ่น โดยวันและเวลาของการทดสอบตัวเบต้ามีดังนี้ เป็นเวลาท้องถิ่นฝั่งตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา

3 ธันวาคม เวลา 21:00 น. ET ถึง 1:00 น. ET

4 ธันวาคม เวลา 7:00 น. ET ถึง 11:00 น. ET

4 ธันวาคม เวลา 13:00 น. ET ถึง 17:00 น. ET

4 ธันวาคม เวลา 21:00 น. ET ถึง 1:00 น. ET

สำหรับคลิปตัวอย่าง DRAGON BALL: The Breakers – Closed Beta Test Announcement

ลิงก์ :  https://youtu.be/dnr99fmwCc8

Dragon Ball: The Breakers เป็นเกม Multiplayer แนว Survival รูปแบบ 7v1 หรือ 7 ต่อ 1 โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย ซึ่งติดอยู่ด้วยกันบนแผนที่ขนาดใหญ่ คือ ฝ่ายเอาชีวิตรอดหรือ Survivor จำนวน 7 คน กับฝ่ายผู้ไล่ล่าหรือ Raider 1 คน ซึ่งเป็นตัวละครอธรรมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากแฟรนไชส์ Dragon Ball เช่น ฟรีเซอร์, เซล และจอมมารบู ซึ่งจะใช้พลังมหาศาลไล่ล่าจับคนธรรมดา และสามารถพัฒนาตนเองระหว่างทางเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ

ส่วน Survivor จะเป็นคนธรรมดา ต้องคอยหลบซ่อน ค้นหาไอเทมอุปกรณ์หรือยานพาหนะเพื่อช่วยในการเคลื่อนที่และถ่วงเวลา มีเป้าหมายคือเครื่องซูเปอร์ไทม์แมชชีนที่จะพาออกจากมิติปิดที่เรียกว่า Temporal Seam ผู้เล่นอาจจะเลือกวางแผนร่วมมือกันหรือเล่นแบบตัวใครตัวมันก็ได้

Dragon Ball: The Breakers ซึ่งบางคนแซวว่าดูเทรลเลอร์แล้วเหมือนเกม Dead by Daylight มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022 ให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

Dragon Ball เป็นเกมซีรีส์ที่ต่อยอดมาจากหนังสือการ์ตูนและอนิเมะชื่อเดียวกันของ Akira Toriyama สำหรับตัวเกมถูกพัฒนาหลายรูปแบบแต่ส่วนใหญ่เป็น Fighting และ RPG โดยเกมภาคแรกที่ออกมาคือ Dragon Ball: Dragon Daihikyou เมื่อวันที่ 27 กันยายน 1986 ส่วนภาคล่าสุดคือ Dragon Ball Z Kakarot เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2020

Previous article2 เกมมือถือบัญชาการกองทัพ มนุษย์และซอมบี้ เปิดบริการบนสโตร์ไทย
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) เอฟเวอร์ตัน 1-4 ลิเวอร์พูล