พีเทอร์สัน ตกงานหลัง ไททั่นส์ ประกาศปล่อยตัว

12

ไททั่นส์

เอเดรียน พีเทอร์สัน ต้องกลายเป็นอดีต ตัววิ่งของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญาและปล่อยตัวนักวิ่งวัย 36 ปีออกจากทีม ซึ่ง เอเดรียน พีเทอร์สัน ลงเล่นเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ที่เปิดซีซั่นมา หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว และแน่นอนว่า เหตุผลหลักที่ทีมได้ตัดสินใจปล่อยตัววิ่งจอมเก๋าออกจากทีม นั่นก็คือเรื่องของผลงานที่เจ้าตัวไม่สามารถที่จะขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พวกเขาตัดสินใจยกเลิกสัญญา เอเดรียน พีเทอร์สัน หลังจากที่ไม่สามารถทำผลงานตามมาตรฐานนับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลนี้ได้ ซึ่งการมาของ เอเดรียน พีเทอร์สัน ได้เซ็นสัญญาเข้ามาทดแทนผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2021 จนกระทั่ง เอเดรียน พีเทอร์สัน ลงเล่นได้เพียงแค่ 3 เกม ทีมก็ตัดสินใจยกเลิกสัญญาทันที และได้เซ็น โกลเดน เทด ปีกนอกวัย 33 ปีเข้ามาทำงานแทน และต้องรอดูว่าสถานการณ์ของ โกลเดน เทด จะสามารถขึ้นมาเล่นตัวจริงให้กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ โกลเดน เทด ก็กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อม และประเมินสถานการณ์ ซึ่งยังไม่ได้เกิดการว่าจ้าง

เอเดรียน พีเทอร์สัน ตัววิ่งตกงานก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเจ้าตัวเริ่มเล่นให้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งทั้งหมดที่เจ้าตัวได้ก้าวเข้าสู่อาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ทำระยะรวมกัน 14,902 หลา ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดอันดับ 5 ของลีก NFL และยังสามารถทำสกอร์ทัชดาวน์รวม 119 ทัชดาวน์ และ 3 เกมที่อยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ (เอเดรียน พีเทอร์สัน) ถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 82 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์

Previous articleผู้จัดเชื่อ “โยโควิช” ยอมฉีดวัคซีนโควิด หวังลุ้นแชมป์ “ออสเตรเลียน โอเพน” 10 สมัย
Next article2 เกมมือถือบัญชาการกองทัพ มนุษย์และซอมบี้ เปิดบริการบนสโตร์ไทย