Sniper Champions ชวนประลองความแม่นกับ AI และนักยิงเป้าทั่วโลก

54

นักยิงเป้า

Sniper Champions เกมยิงเป้าแข่งกับปัญญาประดิษฐ์หรือผู้เล่นคนอื่นทั่วโลกปล่อยออกมาให้เล่นแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้วันนี้บน App Store และ Google Play

Gameloft บริษัทเผยแพร่วิดีโอเกมแห่งฝรั่งเศส เปิดเผยว่า Sniper Champions เกมกีฬายิงเป้า เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านทาง App Store และ Google Play โดยตัวเกมนั้นผู้เล่นสามารถแข่งขันวัดความแม่นยำกับปัญญาประดิษฐ์หรือ AI (Artificial Intelligence) หรือแข่งขันโหมดมัลติเพลเยอร์กับผู้เล่นคนอื่นทั่วโลก ทั้งแบบเรียลไทม์หรือแบบต่างเวลาเพื่อทำอันดับ

Sniper Champions ได้รับการพัฒนาโดย Gameloft Bucharest ซึ่งอยู่เบื้องหลังเกมยอดฮิตอย่าง Sniper Fury และ Modern Combat 5: Blackout

Sniper Champions เป็นการจำลองกีฬายิงเป้า ซึ่งมีกราฟิกสีสันสดสวยและสมจริง ผู้เล่นจะได้ใช้ทักษะและอุปกรณ์ที่เหมาะสม เพื่อยิงให้เข้ากลางเป้าหรือเข้าตำแหน่งที่ดีที่สุด และเพื่อประเมินความแม่นยำของฝีมือ ตัวเกมเพิ่มความสมจริงของการยิงเป้าด้วยระยะการยิงที่แตกต่าง กระแสลม สิ่งกีดขวาง วิถีกระสุน การเคลื่อนที่ของเป้า และตัวแปรอื่น ๆ อีกมากมาย

Sniper Champions ยังมีสถานที่จัดการแข่งขันให้เลือกมากมายทั่วโลก ไม่เพียงสนามแข่งขันอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่ผู้เล่นสามารถยิงเป้าท่ามกลางหาดทรายขาวสะอาด ท้องทะเลสดใส ฟ้าสีคราม เต็มไปด้วยต้นปาล์มปลิวไสว หรือบนยอดภูเขาน้ำแข็งที่เย็นยะเยือก มีแสงเหนือส่องแวววาวเป็นแบ็กกราวน์ หรือในโคลอสเซียมโบราณ และสถานที่อื่น ๆ เหมือนกับผู้เล่นออกเดินทางไปแข่งขันทั่วโลก เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในทิวทัศน์ที่แปลกตาและแตกต่าง

ในส่วนของปืนยังปรับแต่งได้อย่างละเอียดราวกับเป็นนักยิงเป้ามืออาชีพ โดยผู้เล่นสามารถผสมผสานการออกแบบที่สมจริงกับสกินที่มีเอกลักษณ์และสีสันสดใสเข้าด้วยกัน

โธมัส อูริค รองประธานฝ่ายการผลิตของ Gameloft กล่าวว่า

“Sniper Champions เป็นเกมยิงปืนวัดความแม่นยำแนวใหม่ เราอยากให้ผู้เล่นเหมือนเข้าไปแข่งขันในรายการกีฬายิงเป้าระดับนานาชาติ นอกจากกราฟิกที่สวยงามแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการแข่งขันที่เข้มข้น และกฎฟิสิกส์ในเกมก็สมจริงมาก”

ผู้สนใจเกม Sniper Champions สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ https://www.gameloft.com/

Previous articleSeven Knight 2 เปิดตัวในสโตร์ไทย แจกไอเทมฟรีทุกเครือข่าย
Next articleค่ายเกมยืนยัน Fallout 5 ทำแน่ แต่รอหลังปิด 2 โปรเจกต์ใหญ่