Seven Knight 2 เปิดตัวในสโตร์ไทย แจกไอเทมฟรีทุกเครือข่าย

132

ไอเทมฟรี

Seven Knight 2 ภาคต่อของเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเกาหลีใต้ เปิดให้ดาวน์โหลดในสโตร์ไทยทั้งทาง App Store และ Google Play พร้อมโบนัสพิเศษ รับไอเทมฟรีทุกเครือข่ายจำนวนจำกัด

NetMarble เว็บผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนไลน์ของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า Seven Knight 2 ภาคต่อความยิ่งใหญ่ของเกมมือถือระดับตำนาน พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย และฉลองการเปิดตัวด้วยสิทธิพิเศษจาก Gaming Nation by dtac รับไอเทมฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น จำกัดเพียง 20,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น ผู้สนใจสามารถอ่านเงื่อนไขรับไอเทมได้ทาง https://dtac.co.th/s/FREESK2

เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knight 2 ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play

App Store :  https://apps.apple.com/app/id1579464028

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sk2gb

Seven Knights ภาคแรก ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกในฐานะเกมมือถือ RPG ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลก ขณะที่ Seven Knights 2 ยังสามารถสานต่อความสำเร็จในเกาหลีใต้ ทำรายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันให้บริการทั้งหมด 12 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน (แบบดั้งเดิม) จีน (แบบย่อ) สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส โปรตุเกส รัสเซีย เยอรมัน และอินโดนีเซีย

Seven Knights 2 เป็นเกมมือถือแนว cinematic RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์

ภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบและสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภาพตัวละครและกราฟิกถูกออกแบบและวาดให้สวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบ และการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสด

Previous articlePokemon Legends: Arceus เกิดขึ้นจากเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ รุ่นเก่า
Next articleSniper Champions ชวนประลองความแม่นกับ AI และนักยิงเป้าทั่วโลก