Dynasty Origins: Conquest และ Crazy Farm ให้บริการบนสโตร์ไทยแล้ว

62

Crazy Farm

เปิดให้เกมเมอร์ไทยเล่นกันแล้ววันนี้บนมือถือสำหรับ Dynasty Origins: Conquest เกมสามก๊กระดับคุณภาพ และ Crazy Farm เกมปลูกผักทำฟาร์มที่บ้าคลั่งที่สุด

หลังจากเปิดบริการบนสโตร์ต่างประเทศมาเป็นเวลาพอสมควร ในที่สุดบริษัท YOUZU (SINGAPORE) ประกาศให้บริการ Dynasty Origins: Conquest บนสโตร์ไทยแล้ว สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store เพื่อร่วมดำดิ่งสู่สมรภูมิแห่งกลยุทธ์ภายใต้การจัดทีมขุนพล 16 ตัว

Dynasty Origins: Conquest เป็นเกมมือถือแนว Tactic RPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการวางกลยุทธ์ในสไตล์ของตัวเองด้วยการนำเหล่าแม่ทัพและขุนพลชื่อดังจากวรรณคดี “สามก๊ก” มาจัดเป็นทีม 16 คนเพื่อคว้าชัยในสมรภูมิรบ นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับคอนเทนต์ PvP, คอนเทนต์การทำสงคราม และท่าไม้ตายอีกมากมายซี่งเป็นเอกลักษณ์ของขุนพลแต่ละตัวแบบเดียวกับในซีรีส์สามก๊ก

ขณะที่บริษัท Unimob Global เปิดให้ทดลองเล่น Crazy Farm เกมมือถือปลูกผักทำฟาร์มที่บ้าคลั่งที่สุด สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบนระบบ Android ผ่าน Google Play Store ไทย

Crazy Farm เป็นเกมมือถือแนวปลูกผักทำฟาร์ม ไม่ใช่เพื่อความผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังวัตถุประสงค์เพื่อความร่ำรวยถึงขั้นเศรษฐีกันเลยทีเดียว ดังนั้นห้ามพักห้ามลาห้ามเลิก ผู้เล่นจะต้องลงมือปลูกผักทำฟาร์มให้ได้ผลผลิตมากที่สุด หากทำคนเดียวไม่ไหวก็ต้องจ้างลูกน้องมาช่วย หรือปลูกพืชผักอย่างเดียวรวยไม่พอ ตัวเกมยังเปิดโอกาสให้เลี้ยงสัตว์เพิ่มเติม แถมยังสามารถตรวจเช็กคุณภาพผลผลิตด้วยการอัปเกรด ผัก ผลไม้ นม ไข่ ให้มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อให้ขายได้ราคาดียิ่ง ๆ ขึ้น

Previous articleDigimon Super Rumble บน PC เริ่มให้บริการในเกาหลีใต้ 25 พ.ย.นี้
Next articleดูไฮไลท์บอล เอาส์บวร์ก 2-1 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)