Digimon Super Rumble บน PC เริ่มให้บริการในเกาหลีใต้ 25 พ.ย.นี้

264

เกาหลีใต้

Digimon Super Rumble เกมแอ็คชัน MMORPG จากค่าย Move Games ประกาศให้บริการอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะแพลตฟอร์ม PC

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เกมที่เกี่ยวกับตัวละคร Digimon ซึ่งปลุกกระแสสัตว์เลี้ยงเสมือนจริง (visual pet) ช่วงปลายทศวรรษ 1970 ได้กลับมาเป็นที่สนใจในตลาดวิดีโอเกมอีกครั้งจากความสำเร็จของซีรีส์ Cyberseluth ที่ทำให้ค่าย Bandai Namco เชื่อมั่นว่า Digimon ยังไม่ตาย ยังเป็นตัวละครที่ไม่ตกยุคสมัย ส่งผลให้เกิดการพัฒนาเกมออกมาหลายแพลตฟอร์มทั้งเครื่องเล่นคอนโซลและอุปกรณ์มือถือ

Digimon Super Rumble เป็นเกมล่าสุดของแฟรนสไชส์ Digimon ที่ได้รับลิขสิทธิ์และพัฒนาโดยค่ายเกมแดนโสมขาว Move Games ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับ Digimon Battle (Digimon RPG)

Digimon Super Rumble ได้นำเรื่องราวของ Digimon ยุคเริ่มต้นจากอนิเมะซีซันแรกมาจินตนาการเป็นภาพสามมิติ ถึงแม้ใช้ Digimon แบบเก่าแต่เนื้อหาได้รับการแต่งขึ้นใหม่ พร้อมด้วยตัวละครเอกแบบใหม่ ทำให้แฟนเกมจะได้รับบรรยากาศคลาสิคผสมกับความสดใหม่ ทั้งนี้ตัวเกมยังรันงานภาพและระบบเกมด้วยเครื่องมือ Unreal Engine 4 อันทันสมัยอีกด้วย จึงรับประกันได้เรื่องคุณภาพความเนี้ยบสมจริง

Digimon Super Rumble เป็นเกมแนว Turn Base ผลิตตามแบบเกม Digimon ในคอนโซล แต่จะเป็นเกมสไตล์ Open Wold เน้นทำเควสท์ ลงดันเจี้ยน พัฒนาร่าง และปลายทางคือการ PVP ตามสูตรเกมออนไลน์

สำหรับสเปคเครื่อง PC สเปค PC ที่ต้องการคือ CPU Quad-core ขึ้นไปและ GHz ไม่ต่ำกว่า 3.0, RAM 8GB, การ์ดจอ NVIDIA GeForce 750 Ti ขึ้นไป, ใช้พื้นที่ 50GB ขึ้นไป และ ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ขึ้นไป

Move Games มีกำหนดปล่อยเกม Digimon Super Rumble ลงสู่ตลาดเกาหลีใต้ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ สำหรับเกมเมอร์ไทยที่อยากเล่นและพอเดาทางภาษาเกาหลีได้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนหน้าเว็บไซต์จนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 16:00 น. เพื่อรับไอเทมพิเศษคือ Fairy Wing และสกินที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหน

ในอนาคตคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่า Digimon Super Rumble จะเปิดบริการให้กับผู้เล่นนอกประเทศเกาหลีใต้หรือไม่ แต่ไม่นานพลาด เพียงแต่เมื่อใดเท่านั้น

Previous articleวอชิงตัน ลุ้น ฟิตซ์แพทริค หายเจ็บลงขว้างช่วยทีม
Next articleDynasty Origins: Conquest และ Crazy Farm ให้บริการบนสโตร์ไทยแล้ว