เล่นฟรี 6 เกมมือถือ เฉพาะสมาชิก Netflix บนอุปกรณ์ Apple

28

Apple

หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว Netflix ประกาศเปิดตัว 5 เกมมือถือระบบ Android เล่นฟรีสำหรับสมาชิก ได้แก่ Stranger Things: 1984, Stranger Things 3, Shooting Hoops, Card Blast และ Teeter Up สัปดาห์นี้ถึงคิวมือถือระบบ iOS บ้างมีจำนวน 6 เกม ซึ่ง 5 เกมเหมือนกับ Android ที่เพิ่มเติมคือ Bowling Ballers

เพียงแค่เป็นสมาชิก Netflix และมีมือถือระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นโดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม ไม่มีโฆษณา และไม่มีการซื้อในแอป โดยเกมรองรับหลายภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษได้

การใช้งานก็เหมือนกับการดูหนังบน Netflix เพียงล็อกอินเข้าไปในบัญชีของตนเอง แต่ระยะแรกเป็นเกมที่ให้บริการเฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น ยังไม่มีสำหรับเด็ก ดังนั้นการเข้าสู่ระบบ Netflix เพื่อเล่นเกมบนมือถือจะต้องใช้รหัส PIN เป็นการป้องกันความเป็นส่วนตัว โดยบางเกมเล่นแบบออฟไลน์ได้ ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

Stranger Things: 1984 เป็นเกมแอคชันผจญภัย กราฟิก 16-bit ให้เกมเมอร์รับบทเป็น Hopper และผองเพื่อนผจญภัยในเมือง Hawkins ย้อนเหตุการณ์ไปยังอดีตในปี 1984 โดยมีพื้นที่ต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้น และแก้พัสเซิลด้วยความสามารถของลูกทีมที่แตกต่างกัน

Stranger Things 3 The Game เป็นเกม RPG รองรับ Co-op ให้เกมเมอร์เดินทางในเมือง Hawkins ทำเควสต์ต่าง ๆ และต่อสู้กับศัตรู เนื้อเรื่องตามซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 3 ที่รับชมได้ทาง Netflix

Card Blast เป็นเกมพัสเซิลการ์ดที่ผสมผสานทักษะและดวง เกมเมอร์ต้องเรียงไพ่ให้ได้ภายในภารกิจกว่า 50 แบบ พร้อมเพิร์คแปลก ๆ

Teeter (Up) เป็นเกมแนว Casual เกมเมอร์ต้องพาลูกบอลบนคานไปตกหลุมให้ได้

Bowling Ballers เป็นเกมแนว Endless Run ที่ต้องพาลูกโบว์ลิงฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เช่น ชนพินที่ขวางทางให้ล้ม พร้อมความสามารถพิเศษ

Shooting Hoops เป็นเกมผสมผสานระหว่างบาสเกตบอลกับยิงปืน โดยลูกบาสจะมีปืนติดไว้ให้ยิงแล้วกระเด้งไปมาจนเข้าห่วง

Previous articleย้อนอดีตเครื่องเล่น PlayStation 5 ฉลองวันเกิดครบ 1 ขวบ
Next articleทำบุญกับคนตาบอด เปิดแสงสว่าง เปิดทางให้ชีวิตดีขึ้น