Black Desert Mobile เปิดตัว SAGE อาชีพใหม่ที่ควบคุมพลังแห่งปริภูมิ

177

SAGE

Black Desert IP เกมแอ็คชัน MMORPG รูปแบบ Open World เปิดตัวอาชีพใหม่ SAGE พร้อมจัดกิจกรรม “บรรลุเลเวลเซจจ์” ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 พฤศจิกายนนี้

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ SAGE ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดย SAGE ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแห่งยุคโบราณเป็นอาชีพที่สามารถควบคุมพลังแห่งปริภูมิได้อย่างอิสระ พร้อมปลดปล่อยพลังทำลายล้างที่เหลือเชื่อ จากการใช้ “ไคฟ์” อาวุธหลักรูปทรงลูกบาศก์ เพื่อเปิดรอยแยกในมิติ แล้วรวมพลังแห่งอาโทรและเวทมนตร์อันทรงพลัง

SAGE มีความสามารถเฉพาะตัวที่เปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้วางกลยุทธ์ โดยการผสมผสานทักษะต่าง ๆ และค้นหาช่องทางเอาชนะในสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย รวมถึง “ยันต์” ที่เป็นอาวุธเสริมจะช่วยให้ SAGE สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างปราดเปรียวผ่านประตูมิติที่สร้างขึ้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ บริษัท Pearl Abyss ได้จัดกิจกรรม “บรรลุเลเวลเซจจ์” ที่สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยนักผจญภัยที่บรรลุเลเวลเซจจ์จนถึงเลเวล 70 จะได้รับรางวัลพิเศษเช่น 1,000 เพิร์ลดำ, สัตว์เลี้ยง (รุ่นที่ 7) และ ตำนาน กล่องเซตชุด เป็นต้น

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอ็คชัน MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอ็คชัน RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม รวมถึงเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง

Black Desert IP เปิดให้บริการในรูปแบบ PC, มือถือ และเครื่องคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

Previous articlePokémon Diamond and Pearl ฉบับรีเมค ปล่อยคลิปแนะนำเกม 5 นาที
Next articleBlue Archive เกมมือถือสุดคิกขุ เปิดบริการทั่วโลก รองรับภาษาไทย