ลือ “ยักษ์ไททัน” จาก AoT ตะลุยกลางสมรภูมิ CoD: Vanguard

83

AoT

เพิ่งวางขายไม่กี่วัน Call of Duty: Vanguard ก็มีข่าวลือให้ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อมีผู้เข้าไปแกะโค้ดแล้วพบว่า เกมจะครอสโอเวอร์กับ Attack On Titan หรือที่คอมังงะชาวไทยรู้จักกันดีในนาม “ฝ่าพิภพไททัน”

Call of Duty: Vanguard เกมแอ็คชันยิงสนั่นมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โหมด Multi-player วางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC พร้อมโดนวิจารณ์เละในโหมด Zombies ที่ทำได้น่าผิดหวัง

ล่าสุดสื่อเกมได้ตีข่าว CoD: Vanguard ออกมาอีกแล้ว รอบนี้ลือว่า “ไททัน” ยักษ์จอมพลังจากเกม Attack On Titan อาจจะโผล่เข้าไปลุยกับเหล่าทหารหาญกลางสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2

สื่อเกมอ้างอิงจากทวิตเตอร์โพสต์หนึ่งที่เจ้าของบัญชีเข้าไปเจอชุดข้อมูลน่าสนใจของ Call of Duty: Vanguard กับคำว่า swordtitan และ aot_titan ซึ่งเมื่อล้วงลึกลงไปพบการเชื่อมโยงว่า ตัวละครจาก Attack on Titan อาจข้ามวิกมาร่วมแจมใน Call of Duty: Vanguard

ทั้งนี้ก็พอมีความเป็นไปได้พอสมควรเพราะเกมซีรีส์ Call of Duty ขึ้นชื่อลือชาเรื่องครอสโอเวอร์กับคนอื่นอยู่แล้ว ล่าสุดได้แก่ CoD: Warzone ที่ครอสโอเวอร์กับอดีตหนังแอ็คชันเรื่องดังอย่าง Rambo, Die Hard และ Judge Dredd

การโอเวอร์แล็ปครั้งนี้อาจเป็นการส่ง ไททัน มาเป็น Operator ในเกม หรือบางเป็นสกินของอาวุธก็ได้ ซึ่งข้อสันนิษฐานที่ 2 ค่อนข้างน่าเชื่อถือ เพราะเป็นเพียงทหารได้อาวุธแปลกใหม่ใช้สู้ในสงครามโลก แต่หากให้บรรดายักษ์จอมพลังเข้ามาตะลุมบอนกลางสมรภูมิคงดูแปลก ๆ อาจต้องปูเรื่องว่า กองทัพนาซีทำโปรเจกต์ลับ ใช้วิทยาการล้ำสมัยสร้างมนุษย์ยักษ์เป็นอาวุธต่อกรกับฝ่ายสัมพันธมิตร

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า การครอสโอเวอร์ครั้งนี้อาจเกิดขึ้นภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งไม่นานเกินรอที่เหล่าเกมเมอร์จะทราบว่าข่าวนี้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

Attack on Titan หรือ A.O.T. เป็นเกม action, hack and slash มีทั้งโหมด singleplayer และ multiplayer พัฒนาโดย Omega Force วางจำหน่ายในปี 2016 สำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation Vita และ Xbox One

Previous articleThe Sims 4 วางจำหน่าย DLC ใหม่ เอาใจคนชอบแต่งบ้านรักต้นไม้
Next articleนิสัยดีและเสีย 6 นักษัตร คนเกิด ปีชวด ถึง ปีมะเส็ง