The Sims 4 วางจำหน่าย DLC ใหม่ เอาใจคนชอบแต่งบ้านรักต้นไม้

159

แต่งบ้าน

The Sims 4 เกมจำลองชีวิตรุ่นที่ 4 ของแฟรนไชส์ The Sims ปล่อย DLC ตัวใหม่ที่ชื่อว่า Blooming Rooms Kit พร้อมเพิ่มระบบเกมเพลย์ Scenarios เข้าไปหวังสร้างประสบการณ์ให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา The Sims 4 เกมแนว social simulation ได้ปล่อยส่วนเสริมใหม่หรือ DLC (Downloadable Content) โดยใช้ชื่อว่า Blooming Rooms Kit ซึ่งประกอบไปด้วยของตกแต่งบ้านสุดฮิป  และพืชพันธุ์นานาชนิดสำหรับคนรักบ้านรักต้นไม้โดยเฉพาะ แต่ก็ถือว่ามีคอนเทนต์น้อยกว่าภาคเสริมก่อนหน้านี้อย่าง Expansion Pack, Game Pack และ Stuff Pack ทำให้สนนราคาพอเบา ๆ

นอกจากนี้ทีมงาน Maxis ยังได้เพิ่มระบบเกมเพลย์ใหม่ให้เล่นกันฟรี ๆ อย่าง Scenarios ซึ่งเป็นสตอรีโหมดรูปแบบใหม่ที่จะเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น

ใน Scenarios ผู้เล่นสามารถเล่นเกมผ่านภารกิจเนื้อเรื่องด้วย Sims ของตัวเอง โดยที่ตัวเลือกต่าง ๆ จะส่งผลต่อการดำเนินเนื้อเรื่องให้แตกต่างกันออกไป ทีมงานมีแผนอัปเดตภารกิจเนื้อเรื่องนี้ด้วยรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันออกมาเรื่อย ๆ ในช่วงแรกจะมีให้เล่น 2 ภารกิจ ได้แก่ Making Money ที่ผู้เล่นจะต้องทำให้ Sims ทำเงินได้เป็นล้าน และ Finding Love After a Breakup ที่ผู้เล่นจะต้องพา Sims ของตัวเองหาแฟนใหม่หลังจากโดนบอกเลิก

The Sims 4 เป็นเกมจำลองชีวิตในสังคม พัฒนาโดย Maxis และเผยแพร่โดย Electronic Arts หรือ EA เป็นภาคหลักลำดับที่ 2 ของแฟรนไชส์ The Sims โดยมีการเปิดตัวเกมในเดือนพฤษภาคม 2013 ก่อนวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2014 ให้กับ Microsoft Windows ก่อนที่จะมีเวอร์ชัน macOS , PlayStation 4 และ Xbox One ตามมา

The Sims 4 เป็นเกมที่ยอดขายแพลตฟอร์ม PC ชนะเวอร์ชันเครื่องเล่นคอนโซลชนิดอื่น ๆ โดย 4 วันแรก ขายได้มากกว่า 4 แสนชุด ก่อนพุ่งทะลุ 1.1 ล้านชุดทั่วโลกเมื่อเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน

Previous articleTake-Two จับมือ Meta เห็นอนาคตสดใส รุกตลาดเกม VR
Next articleลือ “ยักษ์ไททัน” จาก AoT ตะลุยกลางสมรภูมิ CoD: Vanguard