Razer เอาใจเกมเมอร์ ส่งมอบเมาส์-แป้นพิมพ์ไร้สาย ทนทานแม่นยำ

31

เกมเมอร์

Razer แบรนด์ดังรูปงู 3 หัว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Pro ได้แก่ เมาส์ไร้สาย, แป้นพิมพ์ไร้สาย และแผ่นรองเมาส์ Pro Glide XXL

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในชุมชนเกมมิงและอีสปอร์ตระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ เมาส์ไร้สาย Pro Click Mini ใหม่, แป้นพิมพ์ไร้สาย Pro Type Ultra และแผ่นรองเมาส์ Pro Glide XXL

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Pro รุ่นใหม่นี้มีการเชื่อมต่อไร้สายหลายอุปกรณ์ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น และโปรไฟล์เสียงที่เงียบกว่า ด้วยเป้าหมายการผลิตฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ทนทาน และถูกหลักสรีรศาสตร์ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่เพียงตอบสนองการใช้งานในออฟฟิศเท่านั้น แต่ยังช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ที่ราบรื่นและสนุกสนานมากขึ้น

Razer Pro Click Mini มีรูปทรงเพรียวบางกะทัดรัด การใช้สวิตช์ที่เงียบและสัมผัสได้ รองรับการคลิกได้มากถึง 15 ล้านครั้ง จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งการใช้เมาส์เพื่อเล่นเกมที่ต้องใช้งานรวดเร็ว หนักหน่วง และต่อเนื่อง อีกทั้งการทำงานยังมีเสียงที่เบาที่สุดไม่รบกวนผู้ที่อยู่ใกล้ตัว

Pro Click Mini ยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 3 เครื่องผ่าน Bluetooth และหนึ่งในสี่ด้วยดองเกิล 2.4 GHz ทำให้ตัวเมาส์ควบคุมอุปกรณ์หลายเครื่องได้โดยไม่ต้องจับคู่และเลิกจับคู่ในแต่ละครั้ง ที่สำคัญมีเซนเซอร์ออปติคัล Razer 5G Advanced ซึ่งเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมที่เหลือเชื่อ

ส่วน Razer Pro Type Ultra ได้รับการปรับปรุงผ่านความคิดเห็นจากชุมชนเกมเมอร์ เป็นคีย์บอร์ดรุ่นต่อไปของซีรีส์ Pro ของ Razer มอบประสบการณ์การพิมพ์ที่เงียบด้วยสวิตช์แบบกลไกไร้เสียง รองรับการกดได้มากถึง 80 ล้านครั้ง ปุ่มกดมีการเคลือบแบบสัมผัสนุ่มเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดวัน พร้อมที่พักข้อมือหนังเทียมช่วยรองรับและบรรเทาความเครียดของข้อมือที่อาจเกิดขึ้นขณะเล่นเกมตลอดทั้งวัน

ด้วยการรองรับทั้ง Bluetooth และ Razer HyperSpeed ​​Wireless ทำให้ Pro Type Ultra เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ 4 เครื่องพร้อมกัน ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวเพื่อสลับระหว่างอุปกรณ์ โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานกว่า 200 ชั่วโมง

Previous articleAssassin’s Creed: Valhalla ปล่อยฟรี DLC ใหม่ 2 ชุดส่งท้ายปี
Next articleเผย Insomniac ยกเลิกฉากถล่มนิวยอร์กใน Spider-Man หวังลดภาระทีมงาน