Assassin’s Creed: Valhalla ปล่อยฟรี DLC ใหม่ 2 ชุดส่งท้ายปี

47

Valhalla

Assassin’s Creed: Valhalla เกมแอ็คชันของเหล่านักรบไวกิงโบราณ ปล่อย DLC ใหม่ที่ชื่อว่า Tomb Of The Fallen ออกมาให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ แล้ว ก่อนมีแผนปล่อย DLC สุดท้ายของปีในเดือนธันวาคม

Assassin’s Creed: Valhalla ของ Ubisoft บริษัทเกมฝรั่งเศส ได้ปล่อยเนื้อหาเสริมหรือ DLC ที่ชื่อว่า Tomb Of The Fallen แบบไม่คิดเงินเพิ่มสำหรับผู้ที่มีเกมอยู่แล้วเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2021 โดยเป็นการอัปเดตเกมเวอร์ชัน 1.4.0 เพิ่มสถานที่ใหม่อย่างสุสานผู้เสียชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับให้ต้องไขปริศนาค้นหาความจริงภายในสถานที่แห่งนั้น

Downloadable Conten ตัวล่าสุดยังมีกิจกรรมใหม่เกี่ยวกับ Oskoreia ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีอยู่จริงในทวีปยุโรป เป็นการออกล่าสัตว์และเฉลิมฉลองตำนานเทพปกรนัมนอร์ส โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมสนุกภายในเกมตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม

แค่นั้นยังไม่พอภายในเดือนธันวาคม Assassin’s Creed: Valhalla ยังจะมอบ DLC ตัวใหม่ เป็นการอัปเดตเกมเวอร์ชัน 1.4.1 เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนเกมของพวกเขา

Assassin’s Creed: Valhalla วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Microsoft Windows

Assassin’s Creed: Valhalla เป็นเกม action role-playing พัฒนาโดย Ubisoft Montreal และเผยแพร่โดย Ubisoft เป็นภาคหลักลำดับที่ 12 ของเกมซีรีส์ Assassin's Creed และเป็นภาคต่อของ Assassin's Creed: Odyssey ที่ออกมาเมื่อปี 2018

ตัวเกมเล่าเหตุการณ์ระหว่างคริสต์ศักราช 872–878 เกี่ยวกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่นักรบไวกิงส์พยายามขยายอาณาจักรเข้าไปในบริเตน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Eivor Varinsdottir ผู้นำของทัพไวกิง ที่เข้ามาพัวพันความขัดแย้งแห่งภราดรภาพระหว่าง Assassin Brotherhood ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสันติภาพและเสรีภาพ กับ Templar Order ที่ปรารถนาให้บ้านเมืองสงบสุขเช่นกันแต่อยู่ภายในการควบคุม

Previous article“เอเชียนส์เกมส์ 2022” มีมติเลือกเกม RoV แข่งขันชิงเหรียญอีสปอร์ต
Next articleRazer เอาใจเกมเมอร์ ส่งมอบเมาส์-แป้นพิมพ์ไร้สาย ทนทานแม่นยำ