Instinction ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ อวดกราฟิกสุดยอด

15

เทรลเลอร์ใหม่

สมเป็นงานกราฟิกจากเครื่องมือ Unreal Engine 5 ผลงานสวยงามแบบสุด ๆ ของเกม Instinction หลังจากเหล่าเกมเมอร์ได้เห็นจากเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่ Hashbane ผู้พัฒนาเกมปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้

ลิงค์ Instinction Official Trailer

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา Hashbane บริษัทพัฒนาเกมได้ปล่อยเทรลเลอร์อย่างเป็นทางการตัวใหม่ของ Instinction ออกมาเรียกน้ำย่อยของแฟน ๆ ซึ่งต่างต้องทึ่งกับภาพกราฟิกที่สวยงามคมชัดเหมือนจริง สมแล้วกับที่ทีมงานใช้ Unreal Machine 5 เครื่องมือพัฒนาเกมยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวต่าง ๆ ของฉากที่ลงลึกถึงรายละเอียด เกมเพลย์ก็มีความลื่นไหลเป็นอย่างมาก ทำให้เกมเมอร์ต่างภาวนาขอให้ตัวเกมจริงมีความลื่นไหลระดับเดียวกัน อีกทั้งแสงเงาภายในเกมก็ทำได้สมจริงตระการตา

สำหรับ Unreal Machine 5 นั้นได้รับการพัฒนาโดย Epic Games เน้นความสมจริงในแบบ photorealism หรือภาพเขียนที่เหมือนภาพถ่ายในระดับเดียวกับ CG

Instinction เป็นเกมยิงเอาชีวิตรอดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมระดับตำนานอย่าง Dino Crisis โดย Hashbane ได้ปล่อยเทรลเลอร์เวอร์ชันเปิดตัวที่มีชื่อว่า The Anticipation ในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เข้าสังหารสิ่งมีชีวิตยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่น่าสะพรึงกลัว อีกยังมีการต่อสู้และการสำรวจในสถานที่ทางธรรมชาติ นอกจากนี้ภายในเกมยังมีปริศนาให้ผู้เล่นได้แก้ระหว่างทางไปสู่การทำภารกิจให้สำเร็จ

ทั้งนี้ตัวเกม Instinction จะมีทั้งโหมด Single Player และ Multiplayer และสามารถใช้งานระบบ Ray-Tracing ได้ด้วย โดยมีการคาดหมายว่า Insitinction จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนของปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Serie S และ Xbox Serie X

Previous articleForza Horizon 5 ดาวน์โหลดได้แล้ว กินพื้นที่ติดตั้งกว่า 103GB
Next articleน้องหมาช็อก! เห็นสุนัขจอมโหดในเกม Far Cry 6 โดนยิงตาย