น้องหมาช็อก! เห็นสุนัขจอมโหดในเกม Far Cry 6 โดนยิงตาย

123

สุนัขจอมโหด

สุนัขก็มีหัวใจ! เชื่อหรือไม่ น้องหมาตัวหนึ่งนั่งดูเจ้านายเล่นเกม Far Cry 6 ถึงกับช็อกเมื่อเห็นเจ้านายของมันลั่นกระสุนยิงใส่สุนัขจอมโหดในเกม

Far Cry 6 เป็นเกมที่มีเนื้อหาโยงการปฏิวัติและการปกครองแบบเผด็จการ เป็นเกมแนว First-Person Shooter แบบ Open World ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ในบรรยากาศการปฏิวัติของกองโจรพลัดถิ่นใน ยารา ดินแดนที่เหมือนถูกกาลเวลาแช่แข็งภายใต้การปกครองกดขี่โหดร้ายของประธานาธิบดี อันตอน คาสติลโญ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาท ดานี โรจาส์ พลทหารท้องถิ่นที่ออกจากกองทัพมาเข้าร่วมกับกองโจรนักปฏิวัติ เพื่อทำภารกิจโค่นล้มทรราชและรวมประเทศเข้าด้วยกัน

เกม Far Cry 6 เป็นเกมแอ็คชันยิงระเบิดระเบิงสุดโต่งเซอร์เรียล ย่อมมีศัตรูมากมายมีชีวิตอยู่ในตัวเกม ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสุนัขจอมโหดที่พร้อมจะงับขา ดานี โรจาส์ แบบไร้ความปรานี แน่นอนว่าพลทหารหนุ่มหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะป้องกันตนเองให้พ้นจากคมเขี้ยวของสัตว์สี่ขาแสนดุร้ายด้วยการลั่นกระสุนยิงมันทิ้งเท่านั้นเอง

ล่าสุดมีการเผยแพร่วิดีโอคลิปน่าสนใจบนแอปพลิเคชันยอดฮิตอย่าง TikTok ซึ่งบันทึกอิริยาบถสุนัขพันธุ์ฮัสกีตัวหนึ่งที่กำลังดูเจ้านายเล่นเกม Far Cry 6 ซึ่งพอถึงฉากที่สุนัขจอมโหดปรากฏตัวในเกม มันปราดเข้ามาจะงับแขนของตัวละคร ผู้เล่นจึงจำเป็นต้องยิงมันตาย

คลิปจับสีหน้าของเจ้าฮัสกีที่นั่งใกล้หน้าจอคอมพิวเตอร์ มันหันหน้ามามองคนยิงด้วยแววตาสงสัยระคนตำหนิว่า เจ้านายยิงสุนัขตัวนั้นได้อย่างไร ทำไมใจคอโหดร้ายแบบนั้น หรือบางที เจ้าฮัสกีอาจแอบสงสัยก็ได้ว่าจะโดนเจ้านายทำแบบนั้นสักวันหนึ่งหรือเปล่า

Previous articleInstinction ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ อวดกราฟิกสุดยอด
Next articleบอส Xbox หวังทำเกม AAA ให้สุดปังแบบ PlayStation