Dying Light ภาคแรก เตรียมปล่อย Patch ใหม่บนเครื่องเล่นเกม Next-Gen

59

Next-Gen

Dying Light คือหนึ่งในเกมแอ็คชันเอาตัวรอดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015

เกมดังกล่าวยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากส่วนหนึ่งมาจากกระแสไฮป์ของ Dying Light 2: Stay Human แถมตัวเกมยังมีการปล่อยอัปเดตออกมาเรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทีมงานจะสนับสนุนตัวเกมและพัฒนาต่อไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทีมงาน Techland กำลังซุ่มพัฒนา Patch ใหม่ของเกม Dying Light ภาคแรก บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน รวมไปถึงอาจเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X กับ Xbox Series S อีกด้วย และมีแผนปล่อยให้ได้เล่นกับแบบฟรี ๆ ในอนาคต

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Techland แต่หลายคนคาดว่า Patch ใหม่ของเกม Dying Light บนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อาจมีการปรับปรุงเรื่องภาพกราฟิกให้สวยงามสมจริงมากขึ้น เพื่อให้สมกับประสิทธิภาพของเครื่องเล่นเกมคอนโซลในยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Techland ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเกม Dying Light 2: Stay Human ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันต่อไป โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S

สำหรับ Techland ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dead Island, Call of Juarez: Gunslinger, Hellraid, Xpand Rally, Pure Farming 2018, Companion for Dying Light, God's Trigger, Chrome: SpecForce, Xpand Rally Xtreme และ Arise: A Simple Story

Previous articleBloodlines 2 เกือบโดนยกเลิกหลังเจอปัญหาต่าง ๆ มากมาย
Next article“ ลิซ่า BlackPink ” ไขข้อข้องใจสิ่งที่ชอบภายในห้านาทีของการสัมภาษณ์