Bloodlines 2 เกือบโดนยกเลิกหลังเจอปัญหาต่าง ๆ มากมาย

71

โดนยกเลิก

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 คือหนึ่งในเกมที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนวางจำหน่ายหลายครั้ง หรือพนักงานภายในองค์ประกาศลาออกจากโปรเจต์เกม ทำให้ปัจจุบันสถานการณ์ของเกมดังกล่าวอยู่ในขั้นวิกฤต

ล่าสุด Fredrik Wester ซีอีโอของ Paradox Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ Avanza ว่า Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 เกือบถูกยกเลิกการพัฒนาเนื่องจากตัวเกมขาดความต่อเนื่องในการสร้างหลายครั้งและมีความคืบหน้าช้ากว่าที่กำหนดไว้ แต่สุดท้ายทางทีมงานได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาต่อไป ดังนั้นแฟน ๆ ทุกคนไม่ควรหมดหวังในตอนนี้

Fredrik Wester ออกมากล่าวว่า “ ทางทีมงานทุกคนได้พิจารณาเป็นระยะเวลานานและเห็นสมควรว่าเกมนี้จะได้รับการพัฒนาต่อไปหรือควรหยุดพัฒนา”

“ ตอนแรกพวกเราทุกคนคิดว่าต้องยกเลิกพัฒนาเกมแล้ว แต่สุดท้ายเราได้ตัดสินใจพัฒนาเกมต่อไป เราควรเดินหน้าสานต่อโปรเจกต์ให้เสร็จ และพวกเราคาดหวังว่าตัวเกมจะได้รับการยอมรับจากผู้เล่นทุกคนที่ตั้งตารอคอย ”

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Paradox Interactive จะยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่อนักพัฒนาเกมคนใหม่หลังจากที่ Brian Mitsoda หัวหน้าเขียนบท, Ka’ai Cluney นักกำกับครีเอทีฟ และ Cara Ellison นักเล่าเรื่อง ได้ตัดสินใจลาออกจากการพัฒนาเกม Bloodlines 2

ทั้งนี้ทาง Paradox Interactive เปิดเผยเพียงแค่ว่าพนักงานคนใหม่ที่เข้ามาแทนคนเก่า เป็นคนที่มีพรสวรรค์และได้รับการนับถือจากผลงานที่ผ่านมา

สำหรับ Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Microsoft Windows และ PlayStation 5

Previous articleBattlefield Hardline แจงธีมตำรวจทำให้ยากต่อการพัฒนา
Next articleDying Light ภาคแรก เตรียมปล่อย Patch ใหม่บนเครื่องเล่นเกม Next-Gen