“ ลิซ่า BlackPink ” ไขข้อข้องใจสิ่งที่ชอบภายในห้านาทีของการสัมภาษณ์

350

การสัมภาษณ์

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลาสำหรับ ลิซ่า BlackPink หรือ ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสี่สมาชิกแห่งวง BlackPink เกิร์ลกรุ๊ปสาวจากประเทศเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้

โดยในครั้งนี้ ลิซ่า ลลิษา ในวัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ GOAT Talk ถึงความชอบต่าง ๆ และเรื่องราวที่เธอประทับใจในช่วงเวลาสั้น ๆ กับการสัมภาษณ์เพียงแค่ 5 นาที แต่อาจจะเป็น 5 นาทีที่ทำให้แฟนคลับได้รู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด ลลิษา มโนบาล สาวสวยคนเก่งจากเมืองบุรีรัมย์ ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้ ได้ตอบอย่างรวดเร็วในหลากหลายคำถามที่ถาโถมเข้ามาใส่เธอเป็นอย่างมากว่า

“  สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทางคือ โทรศัพท์ ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน แม้ว่าฉันจะพูดภาษาไม่ได้หรือสื่อสารไม่ได้ ฉันก็รู้สึกปลอดภัยเมื่อมีโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ”

“ สีโปรดคือ เบบี้เยลโล ชอบอะไรที่เป็นสีเหลือง ส่วนดอกไม้ที่ชอบคือ ดอกทานตะวัน เพราะมันเป็นสีเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่ง่ายมาก ”

“ ท่าเต้น BlackPink ที่ชอบคือ ท่าเต้นจากเพลง DDU-DU DDU-DU เพราะเป็นท่าที่ง่าย และทุกคนสามารถเต้นตามได้ ”

“ อาหารไทยที่ฉันชอบก็คือ พะแนงไก่ และของหวานที่ชอบมากที่สุดคือ ช็อคโกแลตมูส โดยเฉพาะที่เป็นฝีมือคุณพ่อที่เคยทำให้กินตอนเด็ก ๆ ”

“ หนังอนิเมชันตัวการ์ตูนที่ชอบคือ โบลท์ และ โอลาฟ ฤดูที่ชอบคือ ฤดูร้อน ทัวร์คอนเสิร์ตของวง BlackPink ที่อยู่ในความทรงจำมากที่สุดคือ การแสดงคอนเสิร์ตที่เทศกาลดนตรี Coachella ”

จากการตอบคำถามดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ของ ลิซ่า BlackPink เป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าเธอชอบอะไรและหลายอย่างเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

Previous articleDying Light ภาคแรก เตรียมปล่อย Patch ใหม่บนเครื่องเล่นเกม Next-Gen
Next articleHazard Zone ยืนยันไม่มีระบบ Pay to Win อย่างแน่นอน