Marvel’s Guardians of the Galaxy แย้มท้ายคลิป ตัวละครสุดเซอร์ไพรส์

24

Guardians of the Galaxy

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างของเกมแอ็คชันผจญภัยตัวใหม่ ที่กำลังจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องปกติเมื่อตัวเกมกำลังจะวางขาย โดยผู้จัดจำหน่ายจำเป็นต้องปล่อยตัวอย่างออกมาโฆษณาเพื่อเรียกกระแส ซึ่งครั้งนี้ถึงคิวของ Marvel’s Guardians of the Galaxy ที่ใกล้จะเปิดให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ

ภายในตัวอย่างของ Marvel’s Guardians of the Galaxy ได้โชว์ไอเทมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ตัวอย่างเปิดให้ทุกคนได้เห็นฉากต่อสู้มากมาย พร้อมกับเพลงประกอบฉากสุดมัน ปัจจุบันเป็นจุดขายของเกมซีรีส์นี้ไปแล้ว ซึ่งเกมเมอร์ทุกคนจะได้เห็นไอเดียการเล่าเรื่องและรูปแบบการพูดคุยภายในเกม โดยท้ายคลิป ทุกคนจะได้เห็นตัวละครสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แต่หลายคนคาดว่าน่าจะเป็น Adam Warlock หรือบางส่วนมองว่าเป็น Ego

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่อาจจะเป็น Adam Warlock เนื่องจาก MCU เคยประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Will Poulter นักแสดงชื่อดังจาก The Maze Runner จะเข้ามารับบทตัวละครเป็น Adam Warlock ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3

สำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One, และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Official Launch Trailer | Marvel’s Guardians of the Galaxy | Marvel Games

https://youtu.be/Q0fdMDwhVzk

Previous articleKFC แซวแรง อัด Back 4 Blood เป็นเกมลอกเลียนแบบราคาถูก
Next articleMonark เปิดให้เล่นโซนอเมริกาและยุโรป เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า