KFC แซวแรง อัด Back 4 Blood เป็นเกมลอกเลียนแบบราคาถูก

107

KFC

KFC Gaming ออกมาโพสต์แซวเกม Back 4 Blood ผ่านทางทวิตเตอร์ออนไลน์ ว่าเป็นผลงานลอกเลียนแบบราคาถูกจากเกมระดับตำนานอย่าง Left 4 Dead ก่อนที่ทีมผู้สร้างเกม Turtle Rock Studios จะออกมาทวีตสวนกลับทีนที

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แม้ KFC Gaming จะไม่ได้พูดถึงชื่อเกม Left 4 Dead และ Back 4 Blood แบบตรง ๆ แต่รูปที่พวกเขาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ก็แสดงออกให้เห็นถึงความหมายว่าพวกเขาหมายถึงเกมอะไร

Back 4 Blood เป็นวิดีโอเกมแนว FPS Co-op โดยครั้งนี้ ศัตรูของผู้เล่นที่เป็นซอมบี จะถูกเปลี่ยนเป็น Ridden ปรสิต ที่อดีตเคยเป็นมนุษย์มาก่อน และกำลังมีแผนสังหารเหล่ามนุษย์ทั้งหมดบนโลก ซึ่งนี่ก็คงไม่ต่างจากซอมบีเท่าไหร่นัก เพราะทุกคนจะต้องรับบทตัวละคร หนึ่งในผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้กับเหล่า Ridden พร้อมกับกอบกู้โลกใบนี้

ขณะที่ Turtle Rock Studios ได้ออกมาตอบกลับแบบสั้น ๆ ว่า “ มีสมุนไพรและเครื่องเทศมากมาย แต่ไม่ว่ายังคงไร้รสนิยมได้อีก ”

อย่างไรก็ตาม สมุนไพรและเครื่องเทศที่ Turtle Rock Studios ออกพูดถึงคือ ส่วนผสมของไก่ทอด KFC โดยมักมีการพูดถึงกันอยู่เป็นประจำว่าสูตรความอร่อยนี้ไร้รสนิยม ซึ่งเป็นการตอบกลับ KFC ไปแบบเจ็บ ๆ กับการเล่นความหมายกับคำว่าไร้รสชาติ หรือ No Taste

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัทคู่กรณีจะเล่นจริงหรือเล่นใหญ่ขนาดไหน แต่สื่อหลายสำนักคาดว่านี่อาจจะเป็นเพียงหยอกล้อกันเท่านั้น

สำหรับ Back 4 Blood เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleEA Sports ต่อสัญญา “ สหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพฯ ” เพื่อสิทธิชื่อนักเตะในเกม
Next articleMarvel’s Guardians of the Galaxy แย้มท้ายคลิป ตัวละครสุดเซอร์ไพรส์