Monark เปิดให้เล่นโซนอเมริกาและยุโรป เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

82

เดือนกุมภาพันธ์

NIS America ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Monark มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2022 เฉพาะโซนอเมริกาเท่านั้น ตามด้วยโซนยุโรปในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง  ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามแทบอดทนรอไม่ไหว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าก่อนจะถึงเวลาเปิดวางจำหน่ายทั่วโลก ปัจจุบันตัวเกม Monark โซนญี่ปุ่นกำลังเปิดให้บริการเวอร์ชัน Demo บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ Nintendo Switch โดยจะวางจำหน่ายก่อนโซนอื่น ๆ ในวันที่ 14 ตุลาคม ปี 2021

Monark ได้รับการพัฒนาจาก FURYU Corporation อดีตทีมงาน Atlus ที่เคยสร้างซีรีส์ Shin Megami Tensei ให้ทุกคนได้ดูกัน โดยเกมดังกล่าวนำเสนอเรื่องราวในรั้วโรงเรียน Shin Mikado มีตัวเอกเป็นหนึ่งในสภานักเรียน ผู้เปรียบเสมือนคนคุมกฎคอยจัดการกับสภานการณ์ที่ผิดปกติ และต้องหาทางกลับสู่โลกภายนอกก่อนจะสายเกินไป ซึ่งต้องใช้พลังที่เรียกว่า Ego

อย่างไรก็ตาม Monark ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเล่นผู้เล่นทั่วโลกเนื่องจากตัวเกมมีระบบ Turn-based ที่สามารถเคลื่อนที่ไปได้รอบ ๆ ที่สำคัญยังสามารถอัญเชิญปีศาจเข้ามาร่วมต่อสู้ได้อีกด้วย โดยภายในเกมจะมาพร้อมกับอุปกรณ์และอาวุธให้เลือกใช้งานมากมาย

ทั้งนี้ Monark จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ FURYU Corporation ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Alliance Alive, The Caligula Effect, The Legend of Legacy, Exstetra, Heroland, Unchained Blades, Crystar, The House in Fata Morgana, Last Bullet และ Lost Dimension

ลิงก์รายละเอียดของเกม https://store.steampowered.com/app/1539620/MONARK

ลิงก์ MONARK – Adversaries Trailer (PS4, PS5, Nintendo Switch, PC) (EU – English)

https://youtu.be/wPbyil-ymeE

Previous articleMarvel’s Guardians of the Galaxy แย้มท้ายคลิป ตัวละครสุดเซอร์ไพรส์
Next articleทีมงาน Call of Duty : Vanguard ลุ้นกระแสดี เพื่อสร้างต่อภาค 2-3