โปรดิวเซอร์เกม Bloodborne เข้าร่วมงานกับ Team Ninja แน่นอนแล้ว

30

Bloodborne

Shuhei Yoshida เผยภาพ Masaaki Yamagiwa ผ่านทางทวิตเตอร์ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลกเชื่อว่าบางอย่างอาจกำลังจะเกิดขึ้น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Shuhei Yoshida อดีตประธานของบริษัท Sony Interactive Entertainment ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมยืนยันว่า Masaaki Yamagiwa อดีตโปรดิวเซอร์จาก Bloodborne ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Team Ninja แล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ Masaaki Yamagiwa มีข่าวว่าออกจาก SIE Japan Studio ไปพร้อมกับนักพัฒนาเกมอีกหลายคน โดยล่าสุดเขาได้มาอยู่กับ Team Ninja หนึ่งในทีมพัฒนาเกมที่ปล่อยผลงานดัง ๆ ออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น Ninja Gaiden, Dead or Alive, Nioh หรือผลงานล่าสุดอย่าง Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin ที่จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2022

อย่างไรก็ตามนอกจาก Masaaki Yamagiwa แล้วยังมี Fumihiko Yasuda ผู้กำกับเกม Nioh 2 ร่วมอยู่ด้วยจากที่เห็นในภาพทวิตเตอร์ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่พวกเขากำลังเริ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ตามที่เคยกล่าวอ้างไว้

ทั้งนี้หากอ้างอิงจาก Yasuda ที่เคยออกมาเปิดเผย Team Ninja กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกัน แต่ยังไม่มีแผนพัฒนาเกมซีรีส์ภาคต่อของ Nioh อย่างแน่นอน เนื่องจากทางทีมงานต้องการพัฒนาฝีมือให้มากขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ตัวเกมให้มีความสดใหม่มากกว่า Nioh และ Nioh 2 ที่เคยถูกสร้างขึ้นมา

สำหรับ Team Ninja ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh, Dead or Alive 6, Ninja Gaiden Sigma 2, Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge, Marvel Ultimate Alliance 3 : The Black Order, Ninja Gaiden II, Ninja Gaiden : Master Collection, Metroid : Other M และ Dead or Alive 5

Previous articleประธาน PlayStation หวังให้เกมเข้าถึงผู้เล่นหลายร้อยล้านคนแบบหนัง
Next articleความเชื่อคนโบราณ ฝันเห็น “ พระพิฆเนศ ” เป็นเรื่องดี