ความเชื่อคนโบราณ ฝันเห็น “ พระพิฆเนศ ” เป็นเรื่องดี

4928

คนโบราณ

ฝันเห็นพระพิฆเนศ ตามความเชื่อของคนโบราณไม่ว่าจะองค์ใหญ่หรือองค์เล็ก ตีความหมายแล้วถือเป็นเรื่องดีเสมอ คุณอาจกำลังได้รับโชคลาภหรือสมหวังในเรื่องของการงาน

พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งความสำเร็จ หากคุณกำลังฝันหรือคาดหวังอะไรบางอย่าง การฝันลักษณะนี้ช่วยส่งเสริมให้สิ่งที่คุณขอเป็นจริงได้

ฝันเห็นพระพิฆเนศองค์ใหญ่ ทำนายว่า คุณจะได้รับโอกาสดี ๆ จากการทำงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ช่วงนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้วต้องรีบคว้าไว้ แต่ต้องคิดและระวังให้มากขึ้นด้วย

ฝันเห็นพระพิฆเนศองค์เล็ก ทำนายว่า ช่วงนี้อาจได้เจอกับผู้คนต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากสถานที่มงคลหรืองานมงคล

ฝันเห็นพระพิฆเนศสีชมพู ทำนายว่า คุณอาจมีปัญหากับครอบครัว คนอายุน้อยกว่าจะนำพาปัญหามาให้ ระวังเรื่องความใจร้อนใจเร็วของตัวเองเพราะจะทำให้คุณเสียเงินแบบไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตามความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่ยังโสดจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่เป็นเพียงชั่วคราวเท่านั่น คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ทำให้เกิดปัญหาตามมา แต่หากหวังเรื่องงานช่วงนี้ ดวงของคุณมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

ฝันเห็นพระพิฆเนศสีทอง ทำนายว่า คนที่กำลังทำธุรกิจหรือกระทั่งวางแผนทำธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ อาจได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ให้ระวังคนอิจฉาริษยาเพราะเมื่อดวงขึ้นจะมีคนคอยขัดขวางเสมอ

ฝันเห็นพระพิฆเนศ ทำนายเป็นตัวเลข 89, 19, 59, 23, 80, 44, 04, 42, 92, 74, 298, 198, 589, 188 และ 858

Previous articleโปรดิวเซอร์เกม Bloodborne เข้าร่วมงานกับ Team Ninja แน่นอนแล้ว
Next articleทำนายฝัน “ ถูกหวย ” ตามความเชื่อของคนโบราณ