ข่าวรั่ว! 7 เกม Xbox รุ่นแรก อาจกลับมาขายบน Microsoft Store

33

Xbox

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า เกมจากเครื่อง Xbox จำนวน 7 เกม จะถูกนำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Microsoft Store ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมต่างรู้สึกตื่นเต้นกันอย่างมากที่จะได้สัมผัสกับความรู้สึกเก่า ๆ เหมือนในอดีต

อ้างอิงจากข้อมูลของ True Achievements เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลถ้วยรางวัลของเกมต่าง ๆ ที่ถูกตรวจพบข้อมูลเกมในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้แฟนเกมหลายคนเชื่อว่า Xbox เตรียมนำเกมยอดนิยมในอดีตกลับมาวางจำหน่าย ก่อนที่ในภายหลังทางทีมงานจะรีบนำข้อมูลทั้งหมดออกจากระบบไปอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันไม่ข้อมูลรั่วไหล

Nick Baker นักข่าววงในออกมาเปิดเผยว่า “ หากย้อนกลับไปดูในฐานข้อมูลของทางเว็บไซต์ เราจะพบกับเกม Xbox รุ่นแรกจำนวน 7 เกม ที่ถูกเพิ่มรายชื่อเข้ามาในหน้าร้านค้าออนไลน์ Microsoft Store โดยทั้งหมดจะเปิดวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ”

“ เกมทั้งหมดที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกัน ประกอบไปด้วย Chicken Little, Dead or Alive 3, Dead or Alive Ultimate, Full Spectrum Warrior : Ten Hammers, Gladius, Gunvalkyrie และ Advent Rising ”

ทั้งนี้สำหรับเกม Dead or Alive 3 ถือว่าลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox มาตั้งแต่ต้น ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง ที่สำคัญตรงกับวันฉลองวันครบรอบ 20 ปีของเกมกับเครื่อง Xbox

อย่างไรก็ตาม Nick Baker เสริมว่าบางครั้ง ทีมงานอาจนำเกมเก่า ๆ ของเครื่อง Xbox และ Xbox 360 กลับมาทดสอบพร้อมกับปรับปรุงระบบอีกครั้ง แต่จะวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันจริงหรือไม่ คงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleTaxi Chaos พร้อมให้ซิ่งระห่ำบนเครื่อง PC วันที่ 19 ตุลาคมนี้
Next articleประธาน PlayStation หวังให้เกมเข้าถึงผู้เล่นหลายร้อยล้านคนแบบหนัง