Taxi Chaos พร้อมให้ซิ่งระห่ำบนเครื่อง PC วันที่ 19 ตุลาคมนี้

155

PC

เกมขับรถแท็กซีที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Taxi Chaos

Lion Castle ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม และ Team6 Game Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่า Taxi Chaos เกมขับรถแท็กซีสุดมันที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Crazy Taxi ของค่าย SEGA เตรียมจะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ในช่วงกลางเดือนตุลาคม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Taxi Chaos จะพอร์ทลงแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2021 หลังจากก่อนหน้านี้ตัวเกมได้เปิดวางจำหน่ายไปแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One

ระบบ Gameplay ของเกม Taxi Chaos มีความคล้ายกับ Crazy Taxi คือผู้เล่นทุกคนต้องขับรถแท็กซีรับส่งผู้โดยสารให้เร็วที่สุด โดยระหว่างที่กำลังเดินทาง เกมเมอร์ต้องขับรถ Stunt แบบเสี่ยงอันตราย เช่น ขับย้อนศร เบียดเลน หรืออื่น ๆ มากมาย เพื่อรับคะแนนโบนัส

ทั้งนี้ถึงแม้ Taxi Chaos จะมีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แถมเกมดังกล่าวยังถูกพัฒนาโดย Team6 ซึ่งเป็นทีมเดียวกับเกม FlatOut 3 : Chaos & Destruction ที่ได้รับเสียงวิจารณ์จากเหล่าบรรดาแฟนเกมว่าเป็นเกมขับรถที่แย่ที่สุดตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและกำลังมองหาเกมขับรถแท็กซีที่ขับสนุกเหมือนอยู่ในสนามแข่งรถ Taxi Chaos ถือเป็นตัวเลือกดีที่สุดในเวลานี้ โดยตัวเกมลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Team6 Game Studios ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Super Street : The Game, FlatOut 3 : Chaos & Destruction, Street Outlaws 2 : Winner Takes All, Road Rage, Monster Jam Battlegrounds, Calvin Tucker's Redneck : Farm Animals Racing Tournament และ Alpha Zylon

Previous articleNagoshi และ Sato เจ้าของซีรีส์เกม Yakuza ลาออกจาก SEGA แล้ว
Next articleข่าวรั่ว! 7 เกม Xbox รุ่นแรก อาจกลับมาขายบน Microsoft Store