Hatsune Miku : Colorful Stage ให้ทดลองเล่นถึงวันที่ 19 ตุลาคมนี้

252

Colorful Stage

Hatsune Miku : Colorful Stage เวอร์ชัน Global เกมที่ใครหลายคนรอคอย เปิดให้ทดลองเล่นแล้ววันนี้จนถึงกลางเดือนตุลาคมปี 2021

หลังจากเดือนกันยายนปี 2021 ที่ผ่านมา SEGA บริษัทพัฒนาเกมและตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง ร่วมมือกับ Colorful Palette และ Crypton Future Media เปิดตัว Hatsune Miku : Colorful Stage เวอร์ชัน Global ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทดลองเล่นอย่างเป็นทางการ

SEGA และทีมงาน Colorful Palette กับ Crypton Future Media ยืนยันว่า Hatsune Miku : Colorful Stage เวอร์ชัน Global เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นตัว Beta ได้แล้วโดยมีระยะเวลาจนถึงวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Android (สำหรับ Android ต้องมุด APK ถึงจะสามารถใช้งานได้)

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hatsune Miku : Colorful Stage เวอร์ชัน Global ตัว Open Beta จะเปิดให้เกมเมอร์ทุกคนทดลองเล่นเพลง Vocaloid จำนวน 28 เพลง โดยสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องของตัวละครต่าง ๆ ที่สำคัญตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการระบบร้านค้า Microtransaction ให้กับผู้เล่นทุกคนหากต้องการใช้เงินจริงในการซื้อไอเทมภายในเกม

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าตัว Open Beta จะไม่สามารถโอนย้ายข้อมูลไปยังตัวเกมเวอร์ชันเต็มได้ ขณะที่รายชื่อเพลง ทางทีมงานจะอัปเดตเพิ่มให้อีกจำนวน 13 เพลง รวมเป็น 41 เพลง เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้ตามความต้องการและมีตัวเลือกมากขึ้น

ทั้งนี้ Hatsune Miku : Colorful Stage เปิดให้บริการแบบ Open Beta จนถึงวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2021 โดยเกมเมอร์คนไหนที่อยากทดสอบ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม App Store (iOS) หรือ Play Store (Android) โดยคนไทยต้องทำการมุด APK ไปโซนต่างประเทศถึงจะเล่นเกมดังกล่าวได้

Previous articleFinal Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือ ให้บริการเดือนพฤศจิกายนนี้
Next articleStranger of Paradise ภาคใหม่ ไม่เกี่ยวกับภาคแรกแม้มีชื่อตอนว่า Origin