Stranger of Paradise ภาคใหม่ ไม่เกี่ยวกับภาคแรกแม้มีชื่อตอนว่า Origin

63

Origin

เผยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดให้ทุกคนได้ชมกันไปแล้วสำหรับ Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin เกมซีรีส์ยอดนิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin เปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้มีความคล้ายกับเกมแนว Souls Like โดยได้ทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Team Ninja เข้ามากำกับดูแล ซึ่งจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2022 โดยจะเป็นเกม Exclusive บนแพลตฟอร์ม Epic Games Store

ทั้งนี้แม้เกมดังกล่าวจะใช้คำว่า Origin แต่ทาง Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์ของเกม ได้ออกมายืนยันว่า Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับภาคแรก แต่จะมีเนื้อหาส่วนหนึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมภาคแรก

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันแบบเป็นทางการว่า Stranger of Paradise : Final Fantasy Origin จะเป็นเกม Exclusive แพลตฟอร์ม Epic Games Store นานเท่าใด ที่สำคัญตัว Demo ของเกมดังกล่าวก็จะไม่มีให้ชาว PC ได้ทดลองเล่นเนื่องจากเป็นสิทธิ์ของเจ้าของเครื่องเล่นคอนโซล PlayStation 5 กับ Xbox Series เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แฟนเกม Final Fantasy ที่อยากสัมผัสภาคใหม่ของเกมนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

สำหรับ Team Ninja ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh, Dead or Alive 6, Nioh 2, Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge, Marvel Ultimate Alliance 3 : The Black Order, Metroid : Other M, Hyrule Warriors และ Fire Emblem Warriors

ลิงก์ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN | Release Date Announcement Trailer

https://youtu.be/heLn5URnZCc

Previous articleHatsune Miku : Colorful Stage ให้ทดลองเล่นถึงวันที่ 19 ตุลาคมนี้
Next articleผู้สร้างเผยเคยคิดทำ God of War เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งก่อนเปลี่ยนใจ