Final Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือ ให้บริการเดือนพฤศจิกายนนี้

67

The First Soldier

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดเผยตัวอย่างของเกม Final Fantasy VII : The First Soldier ที่ลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือ

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ Final Fantasy VII : The First Soldier ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก

Final Fantasy VII : The First Soldier เป็นเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ ภาค Spin Off ที่เปลี่ยนจากเกมแนว RPG มาเป็นเกมแนว Battle Royale โดยทางบริษัท Square Enix ได้ยืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS กับ Android ในเดือนพฤศจิกายนปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า นอกจากในตัวอย่างที่เผยให้เห็นคลาสใหม่อย่าง Ninja ที่มีความสามารถในการเคลื่อนที่ เคลื่อนไหว หรือซ่อนเร้น โดยมีอาวุธหลักเป็นมีดดาวกระจายขนาดใหญ่ (Shuriken) และมาพร้อมกับสกิลความสามารถพิเศษมากมายเช่น การวาร์ปไปยังพื้นที่ใกล้เคียง

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Square Enix เสริมว่า Final Fantasy VII : The First Soldier จะมาพร้อมกับโหมด Training Mode เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้ฝึกฝน พร้อมมีการปรับปรุงระบบต่าง ๆ รวมไปถึงรูปแบบหน้าต่าง Tutorial ของตัวเกมให้มีความทันสมัยและคมชัดมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Final Fantasy VII : The First Soldier จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันไหน ทุกคนคงต้องรอ Square Enix ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Life Is Strange, Marvel's Avengers, Final Fantasy, Nier, Kingdom Hearts III, Neo : The World Ends with You, Chrono Trigger, Life Is Strange : True Colors และ Outriders

ลิงก์ FINAL FANTASY VII THE FIRST SOLDIER TGS 2021 Trailer

https://youtu.be/Vnbr7SG3bag

Previous articleDynasty Warriors 9 : Empires วางจำหน่ายทั่วโลกกลางกุมภาพันธ์ปีหน้า
Next articleHatsune Miku : Colorful Stage ให้ทดลองเล่นถึงวันที่ 19 ตุลาคมนี้