Marvel’s Avengers ลง Xbox Game Pass เชื่อช่วยกระตุกความนิยม

79

Xbox Game Pass

Microsoft บริษัทด้านเทคโนโลยี และ Xbox บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศยืนยันว่า Marvel’s Avengers เกมแอ็คชันรวมฮีโรจากค่าย Marvel จะลงให้กับ Xbox Game Pass อย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Marvel’s Avengers บน Xbox Game Pass จะให้ผู้เล่นที่เป็นสมาชิกรายเดือนสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้ทันทีบนแพลตฟอร์ม PC กับ Xbox ในวันที่ 30 กันยายน ปี 2021

อย่างไรก็ตาม Xbox ระบุเสริมว่า Marvel’s Avengers ใน Xbox Game Pass เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาคอนเทนต์ได้ตั้งแต่ต้นเกมจนถึงเนื้อหาล่าสุดอย่าง War for Wakanda ที่ทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละคร Black Panther ยกเว้นเพียงชุดคอสตูมที่ซื้อจากเกม Endgame Edition เกมเมอร์ทุกคนจะไม่สามารถเข้าถึงการใช้งานขณะเล่นผ่าน Xbox Game Pass

ทั้งนี้ Marvel’s Avengers มีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ทีมงาน Square Enix และ Crystal Dynamics ยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ต่อไป และเป็นที่เชื่อกันว่าหากเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นผ่านระบบ Xbox Game Pass จะช่วยให้ตัวเกมกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

Marvel’s Avengers เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Game Store)

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Project I G I, Tomb Raider, Total Overdose,  Legacy of Kain : Defiance, Hitman Codename 47, Blood Omen 2, Championship Manager : Season 01/02, Soul Reaver 2, Just Cause, Deus Ex: Invisible War, Lara Croft and the Guardian of Light และ Thief

Previous articleDying Light 2 จะมีระบบการต่อสู้สมจริงมากขึ้น โจมตีได้รุนแรงขึ้น
Next articleเกิดราศีไหน มีดวงโดนความเครียดรุมเร้าในเดือนตุลาคม 2564