Dying Light 2 จะมีระบบการต่อสู้สมจริงมากขึ้น โจมตีได้รุนแรงขึ้น

51

ระบบการต่อสู้

เชื่อว่าหลายคนคงชอบระบบการเคลื่อนไหวภายในเกม Dying Light 2 ที่เป็นเหมือนจุดเด่นของเกมนี้

จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านทาง DualShockers สื่อชื่อดัง Bartosz Kulon ผู้ออกแบบระบบเกม Dying Light 2 ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า ในภาค 2 นี้ระบบการเคลื่อนไหวจะเชื่อมโยงกับระบบการต่อสู้ทำให้มีความลงตัวและหนาแน่นมากยิ่งขึ้น

ใครที่เคยเล่นเกมภาคแรกจะทราบว่า เกมดังกล่าวเป็นการผสมผสานศิลปะการต่อสู้ ส่วนในภาค 2 ทางทีมงานตั้งใจยกระดับตัวเกมขึ้นไปอีกขั้นด้วยการพัฒนาให้เกมมีความลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม และเพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Bartosz Kulon ออกมากล่าวว่า “ ทางทีมงานมีการพัฒนาการต่อสู้ให้มีความลื่นไหลมากที่สุด และมอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคน เราจะวิเคราะห์ทุกการเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็น การกระโดด การข้ามสิ่งกีดขวางต่าง ๆ โดยภาคนี้เราเพิ่มระบบเตะ ทำให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถกระโดดเตะได้ หรือบางทีหากเราทำให้ศัตรูคุกเข่า ผู้เล่นสามารถกระโดดเหยียบข้ามหลังศัตรูไปได้เลย บางทีอาจฟังดูซับซ้อน แต่พวกเขาจะทำให้ระบบดังกล่าวออกมาง่ายและเล่นสนุกแน่นอน ”

อย่างไรก็ตาม Bartosx Kulon เสริมด้วยว่าการวิ่งและใช้ศัตรูเพื่อกระโดดขึ้นไปบนอากาศ จะทำให้ท่าโจมตีรุนแรงมากขึ้น ซึ่งทางทีมงานพยายามพัฒนาและให้เกมรองรับระบบดังกล่าวด้วย ที่สำคัญทางทีมงานยังมั่นใจอีกว่าระบบการต่อสู้ของพวกเขาจะสนุกและเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริงมากกว่าเกมภาคแรก

สำหรับ Bartosx Kulon มีแผนเปิดวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S

ลิงก์ Dying Light 2 Stay Human – Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/UwJAAy7tPhE

Previous articleApex Legends เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบในบางประเทศ
Next articleMarvel’s Avengers ลง Xbox Game Pass เชื่อช่วยกระตุกความนิยม