เกิดราศีไหน มีดวงโดนความเครียดรุมเร้าในเดือนตุลาคม 2564

145

เดือนตุลาคม

เดือนตุลาคม 2564 คนที่เกิดราศีต่อไปนี้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยปัญหาส่วนใหญ่เกิดขึ้นเพราะความกดดันความเครียด ดังนั้นควรฝึกจิตปล่อยวางทำจิตใจให้สงบ เพื่อพัฒนาสุขภาพจิตให้ดียิ่งขึ้น อย่าอินหรือเครียดจนเกินไปเพราะจะทำให้เกิดเจ็บป่วย เช่น เส้นเลือดในสมองแตก หรือมีเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาล ควรพักผ่อนหรือหาเวลาเที่ยวให้กับตัวเองจะส่งผลดีในอนาคต

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

คนที่เกิดราศีนี้ เป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง แต่ถ้าปล่อยให้มีความเครียดมากเกินไปอาจส่งผลไม่ดีต่อร่างกาย เช่นเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้มีปัญหา เป็นไมเกรน ดังนั้นการทำสมาธิหรือทำจิตใจให้สงบจะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

หลังเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป คุณจะพบกับความสำเร็จ มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคม ต้องกำจัดความเครียดในตัวให้หมดถึงจะช่วยให้คุณมีจิตใจสงบ สุขภาพแข็งแรง ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะปีที่ผ่านมาคุณต้องผ่านเรื่องร้าย ๆ มาเยอะพอสมควร

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

คุณเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีดวงดีไม่แพ้ชาวราศีตุลย์ แต่เรื่องสุขภาพควรดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ถ้าเหนื่อยต้องพักและอย่าเครียดจนเกินไป เพราในระยะยาวอาจส่งเสียต่อสุขภาพทำให้ร่างกายทรุดโทรม ดังนั้นต้องปล่อยวางแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับศีรษะ ไม่ประมาทและต้องตั้งสติทุกครั้งก่อนตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

คนที่เกิดราศีกันย์, ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์ ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ควรทำบุญเสริมดวงชะตาด้วยการบริจาคโลงศพ หรือช่วยเหลือคนพิการผู้ตกทุกข์ได้ยาก จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งเรื่องการงานและความรัก

Previous articleMarvel’s Avengers ลง Xbox Game Pass เชื่อช่วยกระตุกความนิยม
Next articleเกิดราศีไหน มีดวงหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนตุลาคม 2564