Phasmophobia ปล่อย Patch ใหม่ ฉลองครบรอบหนึ่งปี

162

Patch ใหม่

Kinetic Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ประกาศฉลองครบรอบหนึ่งปีเกมสยองขวัญอย่าง Phasmophobia ด้วยการอัปเดต Patch ใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน

Phasmophobia เป็นเกมแนว Ghost Hunting Simulator ที่ให้ผู้เล่นทุกคนรับบทเป็นแก๊งล่าผีที่สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดรวมกัน 4 คน โดยคุณจะต้องหาต้นตอของพลังงานปริศนา และระบุให้ได้ว่าเป็นดวงวิญญาณของผีตนใด ซึ่งผู้เล่นจะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นไม้กางเขนหรือธูป ที่เอาไว้ใช้ไล่ผีในยามฉุกเฉิน

การอัปเดตดังกล่าวจะให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นแบบ Singleplayer Offline ได้ ซึ่งก็คือผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกม Phasmophobia ในโหมด Singleplayer ได้โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ที่สำคัญ Phasmophobia ยังได้รับการปรับปรุงมากขึ้นในเรื่อง Quality-of-Life เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเป็นการออกแบบหน้าต่าง Journal ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น หน้าต่าง Journal สามารถใช้แทนหรือหยุดเกมได้ รวมไปถึง Journal ยังสามารถเข้าถึงการตั้งค่าต่าง ๆ ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการอัปเดตขนาดเล็กเท่านั้น ซึ่งทางทีมงาน Kinetic Games ได้ส่งข้อความขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนเกมที่คอยสนับสนุนติดตามเล่น Phasmophobia มาตลอดหนึ่งปี พร้อมทั้งพวกเขาไม่อยากจะเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นทั่วโลกจนมีคะแนนรีวิวสูงสุดบนแพลตฟอร์ม Steam

ทั้งนี้ Phasmophobia เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 กันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ขณะที่บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอ Kinetic Games ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleLucasFilm เคยปัดโปรเจกต์ Star Wars : KOTOR Reforged Collection มาแล้ว
Next articleYouTuber เจอวิดีโอเกมเก่าในบ้านร้าง มูลค่ากว่าแสนเหรียญฯ