YouTuber เจอวิดีโอเกมเก่าในบ้านร้าง มูลค่ากว่าแสนเหรียญฯ

16

YouTuber

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Aimee และ Korbin คู่หู YouTuber ช่อง Cheap Finds Gold Mines ได้เจอเข้ากับ Collection เกม Retro ที่หายากมาก ๆ ในบ้านร้างที่ถูกปิดตายมานานกว่า 20 ปี

ภายในวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Aimee และ Korbin เจอ Collection เกม Retroต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น The Legend of Zelda : The Windwaker, Super Mario 64 หรือ Game and Watch โดยมีมูลค่าสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3.3 ล้านบาท)

ที่สำคัญยังเจอ จอยคอนโทรลเลอร์ Resident Evil Chainsaw นิตยสารเกม Game Informer รวมไปถึงภาพยนตร์ VHS อีกหลายเรื่องที่ถูกเก็บอยู่ในกล่องอย่างดี และดูเหมือนจะไม่มีความเสียหายเกิดขึ้น โดยหลังจากที่ Aimee และ Korbin เผยให้เห็นถึงขุมทรัพย์ของเหล่านักสะสม ทำให้เขาได้รับการติดต่อจากเกมเมอร์คนอื่น ๆ มากมายที่ต้องการขอรับไปดูแลต่อ

Cheap Finds Gold Mines ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Stephanie ว่าบ้านหลังดังกล่าว ลุงของเธอเป็นเจ้าของมาตั้งแต่ปี 1965 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะช่วยลุงย้ายออกจากบ้านหลังนั้นเนื่องจากเขามีอาการป่วยอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม Aimee อธิบายว่าหลังจากที่ลุงของเธอสูญเสียคนใกล้ชิดไป เขาเริ่มสะสมสิ่งของมากขึ้นเรื่อง ๆ เช่น วิดีโอเกมหรือภาพยนตร์ VHS ทำให้นี่เป็นสาเหตุว่าทำไมถึงมี Collection เกมหายากเก็บสะสมไว้ในบ้านมากมาย

ทั้งนี้ Cheap Finds Gold Mines ปฏิเสธที่จะขาย Collection เกมดังกล่าวถึงแม้จะมีมูลค่าสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่านี่จะเป็นการบันทึกชิ้นส่วนประวัติศาสตร์ แถมยังเป็นการให้เกียรติเจ้าของบ้านคนเก่าอีกด้วย

ลิงก์  This room has been LOCKED for almost 20 YEARS…

https://youtu.be/-vMa1wU8t_M

Previous articlePhasmophobia ปล่อย Patch ใหม่ ฉลองครบรอบหนึ่งปี
Next articleกลับลำ! Black Widow ฉายในประเทศไทยทั้งโรงหนังและออนไลน์