LucasFilm เคยปัดโปรเจกต์ Star Wars : KOTOR Reforged Collection มาแล้ว

50

LucasFilm

อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง BioWare เผยทีมงานเคยยื่นข้อเสนอขอสร้างเกม Star Wars : Knights of the Old Republic Reforged Collection

Trent Oster อดีตผู้ร่วมก่อนตั้ง BioWare ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า เขาเคยเสนอสร้างเกม Star Wars ให้กับLucusfilm แต่ถูกปฏิเสธกลับมา หลังจากเปิดตัว Knights of the Old Republic ฉบับ Remake ภายในงาน PlayStation Showcase 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Trent Oster ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ ทีมพัฒนาเกม Beamdog ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาเคยเสนอโปรเจกต์สร้างเกม Star Wars : Knights of the Old Republic Reforged Collection ที่เป็นเกมเวอร์ชัน Remaster ทั้งสองภาคให้กับ Lucusfilm Games

หลังจากที่ Lucasfilm Games ประกาศเปิดตัว Star Wars : Knights of the Old Republic ฉบับ Remake ที่พัฒนาโดย Aspyr ทำให้ Trent Oster มั่นใจเลยว่าโปรเจกต์เกม Star Wars : Knights of the Old Republic Reforged Collection ของพวกเขาถูกปฏิเสธอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Trent Oster ได้แสดงความยินดีกับ Aspyr ที่เกมของพวกเขาได้รับอนุมัติจาก Lucasfilm Games รวมไปถึงทำให้พวกเขาเจอกับคู่แข่งตัวจริง

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับ Star Wars : Knights of the Old Republic Remake ซึ่งทุกคนคงต้องรอ Lucasfilm Games ออกมาประกาศข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าเกมดังกล่าวจะมีทิศทางเป็นอย่างไร

สำหรับ Star Wars : Knights of the Old Republic Remake ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Lucasfilm Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Maniac Mansion, Indiana Jones and the Fate of Atlantis, Grim Fandango และ Sam & Max Hit the Road Classic

Previous articleFar Cry 6 ปล่อยตัวอย่างใหม่ Giancarlo Esposito โผล่เซอร์ไพรส์
Next articlePhasmophobia ปล่อย Patch ใหม่ ฉลองครบรอบหนึ่งปี