Overwatch 2 เตรียมปล่อย Gameplay ของ Bastion ลุ๊คใหม่

208

Bastion

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทีมพัฒนาเคยออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่าตัวละคร Bastion จะถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ทั้งหมดในเกม Overwatch 2 ล่าสุดทีมงานพร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครดังกล่าวแล้ว

Blizzard ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ทางบริษัทเตรียมปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของตัวละคร Bastion สำหรับเกม  Overwatch 2 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันภายในวันที่ 24 กันยายน ปี 2021 ระหว่างช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน Overwatch League Grand Finals 2021 และระหว่างไลฟ์ Pre-Show

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละคร Bastion ใน Overwatch 2 ที่กำลังจะเผยโฉมใหม่ให้ได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ ระบบการเล่นเกม หรือรายละเอียดของตัวละครดังกล่าวที่มีความทันสมัยมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Blizzard เคยกล่าวว่าพวกเขาได้ทำการรีวิวหลายครั้ง พร้อมกับปรับปรุงระบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้รูปแบบการเล่นของ Bastion มีความแตกต่างไปจากเดิม ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ตัวละครดังกล่าวในเกมภาคสองอาจมีประโยชน์มากกว่าเป็นป้อมปืนป้องกันฐานอย่างเดียว

ทั้งนี้ Overwatch 2 ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเชน แต่ Blizzard ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับ Diablo 4 และจะไม่วางขายภายในปีนี้แน่นอน

Overwatch 2 จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switchและ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Battle.net)

สำหรับ Blizzard ได้ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น World of Warcraft, Hearthstone, Diablo III, StarCraft II : Wings of Liberty, Heroes of the Storm, The Lost Vikings, Rock n' Roll Racing และ Blackthorne

Previous articleMarvel Studios ยกเลิกฉายหนัง Black Widow ในประเทศไทยแล้ว
Next articleดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 1)