Marvel Studios ยกเลิกฉายหนัง Black Widow ในประเทศไทยแล้ว

84

ยกเลิกฉายหนังในไทย

ถือเป็นข่าวสุดเศร้าสำหรับคอภาพยนตร์บ้านเราอย่างแท้จริงเมื่อทางบริษัท Marvel Studios ค่ายหนังชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศว่า ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Black Widow หนังสายลับ นาตาชา โรมานอฟ ที่มีคิวจะต้องฉายในประเทศไทยตั้งแต่ปีที่แล้วและถูกเลื่อนมาเรื่อย ๆ จนถึงช่วงเวลานี้ ได้ถูกยกเลิกฉายเป็นที่เรียบร้อยอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นทราบกันดีว่า สภาวะโรคระบาดของประเทศไทยยังคงรุนแรงและถูกหลายประเทศขึ้นทะเบียนว่าเป็นประเทศที่อันตรายเกี่ยวกับเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งจนถึงขณะนี้ สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าวยังคงไม่ลดลงมากนักในประเทศไทย ทำให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์ถูกสั่งปิด และยังไม่มีกำหนดการว่าจะกลับมาเปิดฉายได้เมื่อไหร่ โดยจะมีเพียงบางเขตหรือบางเมืองเท่านั้นที่อนุญาตให้โรงภาพยนตร์สามารถเปิดฉายหรือให้บริการได้

ล่าสุดภาพยนตร์ Black Widow ที่ถูกเลื่อนฉายจนถึงกำหนดเดดไลน์ในเมืองไทยในวันที่ 14 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งตามข้อกำหนดถ้าหากเลยมาถึงวันดังกล่าว หนังเรื่องนี้จะถูกยกเลิกการฉายในประเทศไทยทันที

เป็นอันว่า แฟนหนังชาวไทยจะไม่ได้ชม Black Widow บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เป็นที่แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามยังคงมีข่าวดีสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของแพลตฟอร์ม Disney Plus น่าที่จะได้รับชม Black Widow ในช่วงเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

จากเรื่องดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้กับแฟนหนังชาวไทยเป็นอย่างมาก ถึงแม้ทุกคนจะทราบดีกับสภาวะโรคระบาด แต่ทั้งนี้โรงภาพยนตร์ใกล้ปริมณฑลที่สามารถฉายภาพยนตร์เรื่องอื่นได้ ก็ยังไม่ได้รับอนุญาตจาก Marvel Studios ทำการฉายภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เช่นกัน

Previous articleLittle Black Dress (2011) กาลเวลาที่เข้ามาทดสอบความเป็นเพื่อน
Next articleOverwatch 2 เตรียมปล่อย Gameplay ของ Bastion ลุ๊คใหม่