ดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 1)

104

ทำนายดวงชะตาด้านความรัก

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน 2564 เป็นการตอนแรก ของ 6 ราศี คือ ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน, ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ ตามลำดับ

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงความรักช่วงนี้ไม่ค่อยโสภา คนโสดเป็นได้เพียงหนึ่งตัวเลือกของเขาหรือเธอคนนั้น ซ้ำร้ายคนนั้นอาจมีเจ้าของเป็นตัวเป็นตัวแล้ว ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักจะมีเรื่องมาทำให้ตึง ๆ ทางอารมณ์ ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี ๆ

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ดวงความรักช่วงนี้ต้องใช้สติดี ๆ คนโสดที่เริ่มสานสัมพันธ์ จงระวังผิดใจมีปากเสียงกันจนอยากแยกทางกันเดินแล้ว ส่วนคนมีคู่ อีกฝ่ายอาจไม่พอใจแบบไม่มีสาเหตุ ต้องค่อย ๆ ปลอบประโลมใจ อย่าไปยึดเหตุผลมากเพราะเป็นอารมณ์ล้วน ๆ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงความรักช่วงนี้อาจเกิดความน้อยใจ คนโสดที่พยายามเข้าหาอีกฝ่าย จะพบว่าเขาหรือเธออาจเหมือนเมิน ๆ แต่เป็นเพียงบางช่วงเวลา ส่่วนคนมีคู่ ระวังทำให้เขาหรือเธอน้อยใจเพราะคุณมัวไปให้ความสนใจคนหรือเรื่องอื่นมากกว่า

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงความรักช่วงนี้เหมาะกับอยู่กับตัวเอง คนโสด หากยังไม่มีใครเข้ามาให้สนใจจริง ๆ จัง ๆ ก็อยู่ตัวคนเดียวต่อไปจะสบายใจดี ส่วนคนมีคู่ ระวังมีปัญหากับคนรัก ต่อให้เป็นเรื่องเล็กอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ให้เลิกลาหรือห่างกัน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงความรักช่วงนี้ดีก็ไม่ใช่ร้ายก็ไม่เชิง คนโสดอาจมีคนเข้ามาให้ความสนใจอยากสานสัมพันธ์ แต่คุณรู้สึกเหมือนเขาหรือเธอไม่ใช่สเป็ค ส่วนคนมีคู่ มีเวลาด้วยกันมากแต่มากไปจนเผลอทำให้อีกฝ่ายน้อยใจ มีงอน ๆ ให้อารมณ์สะดุดบ้าง

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงความรักช่วงนี้ค่อนข้างน่าปวดหัว คนโสดอาจตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า ไม่เข้าไปเป็นมือที่สามเอง ก็มีคนอื่นเข้ามาเป็นมือที่สาม ส่วนคนมีคู่ ที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่น ก็จะไม่ราบรื่นต่อไป

Previous articleOverwatch 2 เตรียมปล่อย Gameplay ของ Bastion ลุ๊คใหม่
Next articleดวงความรัก 6 ราศี ปลายกันยายน 2564 (ตอนที่ 2)