Tiny Tina’s Wonderlands ปล่อยตัวอย่างแรก วางขายมีนาคมปีหน้า

28

2K Games

ใครที่เป็นแฟนเกม Tiny Tina’s Wonderlands คงต้องอดทนรอกันอีกสักนิดหลังจากทางทีมงานออกมาประกาศเปิดตัววันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

2K Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Gearbox ทีมงานพัฒนาเกม ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ตัวแรกของ Tiny Tina’s Wonderlands ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันภายในงาน PlayStation Showcase 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

เป็นที่ทราบกันดีว่า Tiny Tina’s Wonderlands คือเกมสปินออฟของซีรีส์ Borderlands ที่เปิดตัวให้ได้ทราบกันภายในงาน E3 2021 โดยภาคนี้ ทีมงานเพิ่มความเป็นแฟนตาซีมากขึ้นกว่าเดิม โดยทาง Gearbox ยืนยันว่าพวกเขาตั้งใจพัฒนาเกมดังกล่าวมานานแล้ว

Tiny Tina’s Wonderlands ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกเล่นได้ทั้งรูปแบบ Single Player และ Co-op เหมือนเดิม โดยมาพร้อมกับปืนใหม่ ๆ มากมาย เวทมนตร์ที่สามารถใช้ได้ตามความต้องการ แถมยังมีการปลดสกิลความสามารถตัวละครเหมือนกับเกมก่อนหน้าอีกด้วย ทั้งนี้ใครที่เป็นแฟนเกมจากค่ายดังกล่าวต้องไม่ควรพลาด

อย่างไรก็ตาม Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคมปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Games Store)

สำหรับ 2K Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น NBA 2K21, NBA 2K20, BioShock, PGA Tour 2K21, WWE 2K20, Civilization, Borderlands 3, Battleborn, Mafia : Definitive Edition, XCOM : Enemy Within, Evolve, Bioshock Infinite, Spec Ops : The Line, The Darkness และ Mafia III

Previous article  Star Wars Knights เวอร์ชัน Remake จะมีแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ด้วย
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีธนู ” ช่วงปลายปี 2564