Star Wars Knights เวอร์ชัน Remake จะมีแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ด้วย

81

Remake

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Lucasfilm Games และ Sony Interactive Entertainment ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Star Wars : Knights of the Old Republic เวอร์ชัน Remake อย่างเป็นทางการในช่วงที่กำลังไลฟ์สดผ่านทางสตรีม PlayStation Showcase

โดยพวกเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเป็นแบบ Exclusive เฉพาะแพลตฟอร์ม PlayStation 5 หลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด Lucasfilm Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมายืนยันกับสื่อเพิ่มเติมว่า Star Wars : Knights of the Old Republic เวอร์ชัน Remake จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ด้วย แต่เนื่องจากในตัวอย่างมีการระบุว่าตัวเกมจะเป็น Timed Exclusive ของเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 นั่นหมายความว่าในอนาคตตัวเกมเวอร์ชัน PC กับ Xbox จะตามมาในภายหลังอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Star Wars : Knights of the Old Republic เป็นเกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวมีระบบ Gameplay ยอดเยี่ยม รวมไปถึงวิธีการเล่นที่เหนือจินตนาการ แถมยังมีเนื้อหา Lore ที่น่าสนใจและส่วนเสริมยิบย่อยที่น่าติดตาม ทำให้เหล่าบรรดาสาวกต่างยกย่อง Knights of the Old Republic ว่าเป็นหนึ่งในเกม Star Wars ที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ Star Wars: Knights of the Old Republic เวอร์ชัน Remake ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่สื่อหลายสำนักคาดว่า Lucasfilm Games และ Sony Interactive Entertainment จะตั้งใจพัฒนาเกมดังกล่าวเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นทุกคน

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, The Last of Us Part, Returnal, Horizon Zero Dawn, Bloodborne, Days Gone, God of War, Dark Cloud, Dreams, Demon's Souls, Little Big Planet และ PaRappa the Rapper

Previous articleProject EVE ปล่อยตัวอย่างแรก ยันใช้ประสิทธิภาพ PS5 เต็มร้อย
Next articleTiny Tina’s Wonderlands ปล่อยตัวอย่างแรก วางขายมีนาคมปีหน้า