ดวงการงานการเงิน “ ราศีธนู ” ช่วงปลายปี 2564

688

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 คนที่เกิดราศีธนู ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ช่วยให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้รับการแก้ไข ช่วยให้เบาใจหรือทำให้ลดน้อยลง มีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ใครที่กำลังอยากเปิดร้านจะได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามา บางคนสามารถทำหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน สามารถทำงานฟรีแลนซ์ควบคู่ไปด้วยได้

แน่นอนช่วงคุณต้องลงแรงมากกว่าจะได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ แต่ให้ระวังเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมงานที่อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต ดังนั้นไม่ควรเชื่อใจใครหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์และอย่านำตัวเองเข้าไปเป็นปัญหาของคนอื่น จะช่วยให้การงานการใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน

ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 คุณอาจได้รับโชคแบบไม่คาดฝัน ได้รับเรื่องเซอร์ไพร์สจากคนรอบข้างอาจเป็นคนรักคู่ครอง รวมไปถึงเพื่อนสนิทมิตรสหาย สำหรับรายจ่ายในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะทั้งจากการลงทุนธุรกิจ มีเรื่องให้ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นควรระวังเรื่องของปัญหาหนี้สิ้น ความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมา อาจมีการฟ้องร้องจนเกิดเป็นคดีความ แนะนำไม่ควรเซ็นเอกสารต่าง ๆ หากยังไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบเนื่องจากการลงทุนทำธุรกิจในปีนี้อาจมีปัญหาความขัดแย้งที่ส่งผลไปถึงการดำเนินการใช้ชีวิตในประจำวัน

Previous articleTiny Tina’s Wonderlands ปล่อยตัวอย่างแรก วางขายมีนาคมปีหน้า
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีมังกร ” ช่วงปลายปี 2564