เอาฮาหรือจริง! เกมเมอร์ต้องรอนาน 234 ปีเพื่อเล่นเกม Selaco

36

เกมเมอร์

Selaco ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Realms Deep เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภายในตัวอย่างเกมดังกล่าวมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงาม แถมยังมีเทคโนโลยีและอาวุธที่ดูทันสมัยอย่างมาก ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ตัวเกมจะได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Selaco ถูกพัฒนาจาก GZDoom ที่เป็นเครื่องมือพัฒนาเกม DOOM อย่างไรก็ตาม GZDoom เป็น Source Port ที่เหล่าแฟนคลับช่วยกันสร้างขึ้นมาบนเกม DOOM ก่อนนำมาเล่นบน Resolution ในปัจจุบัน เพื่อให้ได้ภาพเฟรมเรทที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น

Selaco ถูกพัฒนาจากเครื่องมือดังกล่าว ทำให้ตัวเกมมีระบบ Gameplay คล้ายกับเกม DOOM โดยมีการนำเสนอฉากแอ็คชันที่น่าจดจำตื่นเต้นเร้าใจ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ AI ที่ชาญฉลาดพร้อมกับติดตามเรื่องราวของโลกในเกม

อย่างไรก็ตามหากใครที่ต้องการเล่นเกมนี้อาจจะต้องรอคอยยาวนานถึง 234 ปี เนื่องจาก Selaco มีการระบุหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 สิงหาคม ปี 2255

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งความตลกจากทางทีมงานเพราะถ้าต้องรอนานขนาดนั้นอาจจะต้องให้ลูกหลานของเกมเมอร์เป็นคนเล่นแทน โดยสื่อหลายสำนักคาดว่า เกมดังกล่าวจะเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้คงต้องนับถอยหลัง 234 ปีรอไปก่อน

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Selaco คงต้องรอ Altered Orbit Studios บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายเมื่อใด และมีทิศทางเป็นอย่างไร

ลิงก์ Selaco – 3 Minutes of Gameplay Footage

https://youtu.be/ozxnmQyzll4

Previous article“ รวมหวยซอง ” เข้าเป้า 475 เต็มตาราง งวด 1 กันยายน
Next articleวิบากกรรมของคนเกิด วันอาทิตย์ และ วันจันทร์