วิบากกรรมของคนเกิด วันอาทิตย์ และ วันจันทร์

354

วันจันทร์

มนุษย์ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นของตัวเองจากในอดีตชาติ ไม่สามารถลบล้างออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรมชั่ว ดังนั้นผลที่เกิดจากกรรมล้วนเป็นวิบากกกรรมทั้งสิ้น ท่านใดที่ทำความดีก็จะเจอกับวิบากกรรมของความสุข แต่หากท่านใดทำความชั่วก็จะพบกับวิบากกรรมแห่งความทุกข์ในชาตินั้น

คนที่เกิดวันอาทิตย์

มักเจอกับบริวารไม่จริงใจ ทำบุญกับคนไม่ขึ้น เป็นคนเชื่อคนง่ายในบางครั้งไว้ใจผิดคน ด้วยวิบากกรรมที่ติดตัวมามักจะทำให้เจอแต่มิตรสหายที่นำพาปัญหามาให้ ต้องระวังเรื่องคนรอบข้างหวังผลประโยชน์ในตัว เพราะหากหมดคุณค่า เขาพร้อมสลัดคุณทิ้งเสมอ

วิธีแก้ไข : ควรหมั่นตักบาตรก่อนวันพระและอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร สัมภเวสี ผีไร้ญาติ ให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับผลบุญ และช่วยเปิดทางให้ชีวิตของคุณดีขึ้น

คนเกิดที่วันจันทร์

เป็นคนที่หาคู่แท้ยาก หรือถ้าคุณมีคู่ครองอยู่แล้ว แฟน คนรัก หรือคู่ของคุณ อาจนำพาปัญหาความเดือดร้อนมาให้เพราะชาติที่แล้ว คนที่เกิดวันนี้ชอบทำให้ครอบครัวของตัวเองเสียใจ ทำให้ในชาติปัจจุบันต้องเจอวิบากกรรมในเรื่องของความรัก ดังนั้นชาตินี้ไม่ควรทำใครเสียใจอีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งพ่อแม่ รวมไปถึงผู้มีพระคุณทุกคน จะช่วยให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ

วิธีแก้ไข : คนที่เกิดวันจันทร์ ควรไปทำบุญถวายผ้าบังสุกุล พร้อมกับตั้งจิตอธิฐานแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว และขอให้ตนเองใช้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุข

Previous articleเอาฮาหรือจริง! เกมเมอร์ต้องรอนาน 234 ปีเพื่อเล่นเกม Selaco
Next articleUniversal Studio Japan จัดอีเวนท์สุดอลังการเอาใจแฟน “ ดาบพิฆาตอสูร ”