WHATEVER เกมฝีมือคนไทย วางขายวันที่ 7 กันยายนนี้แบบ Early Access

21

Early Access

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานจากผู้พัฒนาเกมชาวไทยที่กำลังจะได้วางจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ Steam

WHATEVER เป็นเกมที่ให้ทุกคนรับบทเป็นคนควบคุมเรือบรรทุกสินค้า ที่แล่นออกสู่ทะเลเพื่อนำสินค้าไปส่งยังจุดหมายปลายทางแ ต่ถ้ามีให้ทำแค่นั้นคงจะน่าเบื่อเกินไปเพราะเกมดังกล่าวมาพร้อมกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไคจูยักษ์ หรือ UFO ต่างดาว

เกมดังกล่าวดูภายนอกเหมือนน่ารักสดใส เหมาะสำหรับการคลายเครียด แต่จริง ๆ แล้วอาจทำให้คุณหัวร้อนกว่าเก่า เกมนี้ผู้เล่นต้องควบคุมเรือบรรทุกสินค้าไปตามเส้นทางที่กำหนดเพื่อไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง โดยแต่ละด่านจะมีความสนุกรอผู้เล่นอยู่มากมาย เช่น แท่นกระโดดที่สามารถทำให้เรือของคุณลอยข้ามสะพานได้ หรือฉากโจมตีของไคจูยักษ์ รวมไปถึงการบุกรุกของยาน UFO

ด้วยความที่เป็นเรือบรรทุกทำให้มีน้ำหนักมาก ผู้เล่นจะต้องพยายามควบคุมความเฉื่อยแบบสุดขีด ซึ่งตัวเกมจะมีระดับความยากทั้งหมด 9 ขั้น และมีบอสอีกสองตัวที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้า

อย่างไรก็ตาม WHATEVER เป็นผลงานของผู้พัฒนาเกมชาวไทย และจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กันยายนนี้ในรูปแบบ Early Access บนร้านค้าออนไลน์ Steam

ทั้งนี้ ทีมงานพัฒนาเกมดังกล่าวฝากมาบอกว่า ถึงแม้ภายนอก เกมจะดูน่ารักสดใสแต่ความจริงแล้วสามารถทำผู้เล่นสามารถหัวร้อนได้ง่ายพอ ๆ กับเกมตระกูล Dark Souls เลยทีเดียว โดย WHATEVER จะยากแค่ไหน สามารถรอติดตามกันได้ในวันที่ 7 กันยายน ปี 2021 บนร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleThe Rewinder เกมตำนานเรื่องเล่าจีน เปิดให้เล่น Demo ฟรีก่อนขายจริง
Next articleนิสัยคนที่เกิดเดือน มกราคม – กุมภาพันธ์ – มีนาคม ตามตำราล้านนาโบราณ