The Rewinder เกมตำนานเรื่องเล่าจีน เปิดให้เล่น Demo ฟรีก่อนขายจริง

96

เกมตำนาน

เกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบคลาสสิกสไตล์ Point & Click รวมไปถึงชื่นชอบตำนานเรื่องเล่าพื้นบ้านของจีน ต้องไม่ควรพลาดเกม The Rewinder เพราะล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ถึงแม้จะยังไม่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ปัจจุบันวิดีโอเกมที่กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาผู้เล่นทั่วโลกคงหนีไม่พ้น The Rewinder เกมผจญภัยที่มาพร้อมกับคำถามปริศนาต่าง ๆ มากมาย และภาพกราฟิก Pixel Art ผลงานจากค่าย Misty Mountain Studio โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอภาพกราฟิกแบบ 2 มิติ ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านของประเทศจีน

เกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครนามว่า ฉีหยุน ผู้ที่มีพลังวิเศษ สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ โดยคุณต้องสำรวจความทรงจำของคนอื่น ๆ รวมไปถึงอาจต้องเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์เพื่อให้วิญญาณาสามารถกลับไปเกิดใหม่ได้

อย่างไรก็ตาม The Rewinder ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านของชาวจีน โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านทางรูปแบบกราฟิก Pixel Art สองมิติ ผสมผสานกับภาพวาดด้วยหมึกดำของจีน รวมไปถึงมีเรื่องราวเกี่ยวกับภูตผีปีศาจของประเทศจีนให้แฟน ๆ ทุกคนได้ขนหัวลุกกันอีกด้วย

ทั้งนี้ เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่นเกมดังกล่าว สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชัน Demo มาเล่นกันก่อนได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยตัวเกมเวอร์ชันเต็มจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กันยายนนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Macintosh Operating System และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ The Rewinder Trailer

https://youtu.be/NaC9aHgDHYM

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เยอรมนี 6-0 อาร์เมเนีย (ฟุตบอลโลก)
Next articleWHATEVER เกมฝีมือคนไทย วางขายวันที่ 7 กันยายนนี้แบบ Early Access