Stranger Things 3 โดนถอดออกจากร้าน Steam และ GOG แล้ว

47

Steam

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Stranger Things 3 : The Game ถูกถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam และ GOG แล้ว สร้างความเสียใจกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

เกมเมอร์คนไหนที่เป็นแฟนซีรีส์ Stranger Things จากทางช่อง Netflix โดยในช่วงซีซัน 3 ได้มีเกมปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน และถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่เข้มข้นเหมือนกับซีรีส์ต้นฉบับ รวมไปถึงระบบ Gameplay ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Netflix มีแผนเปิดแอปพลิเคชันเกมเป็นของตัวเอง ทำให้ทางบริษัทเรียกร้องลิขสิทธิ์ของตัวเองกลับคืนมา โดย BonusXP ทีมพัฒนาเกม ได้ออกมากล่าวขอบคุณเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนบน Steam พร้อมทั้งประกาศว่าเกมดังกล่าวได้ถูกถอดออกจาก Steam และ GOG อย่างเป็นทางการแล้ว

ผู้ที่มีเกมดังกล่าวอยู่แล้ว สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ตามปกติ แต่คนที่ยังไม่มีจะไม่สามารถซื้อเกมมาเล่นได้อีกต่อไป โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ตัวเกมจะไปอยู่บนแพลตฟอร์ม Netflix Gaming App ซึ่งปัจจุบันยังไม่เปิดบริการในประเทศไทย ดังนั้นนี่จึงถือเป็นเรื่องที่เสียดายอย่างมากสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของเกมนี้

อย่างไรก็ตาม Stranger Things 3 : The Game เป็นเกมที่นำเสนอเรื่องราวที่เหมือนกับในทีวีซีรีส์ Stranger Things Season 3 แบบเป๊ะ ๆ ซึ่งเกมดังกล่าวมีความเป็นแอ็คชัน RPG และทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ขณะเดียวกันในข่าวระบุด้วยว่า ตัวเกมจะถูกถอดออกจาก Steam และ GOG แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Epic Games Store ซึ่งแพลตฟอร์มดังกล่าวเคยแจกเกมนี้เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ลิงก์ Stranger Things 3: The Game – Launch Trailer | PS4

https://youtu.be/LMdi0VlPJ0o

Previous articleMIR4 กระแสดีขึ้น แฟนเกมชอบมีระบบ Cryptocurrency ให้แลกเปลี่ยน
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ยูเครน 1-1 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลโลก)