MIR4 กระแสดีขึ้น แฟนเกมชอบมีระบบ Cryptocurrency ให้แลกเปลี่ยน

217

Cryptocurrency

กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ MIR4

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา MIR4 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนร้านค้าออนไลน์ Steam โดยเกมดังกล่าวสามารถเล่น Cross platform กับโทรศัพท์มือถือได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวถือเป็นภาคต่อที่มีอายุเกมยาวนานจากเกมซีรีส์ Legend of Mir ผลงานจากผู้ทีมพัฒนา Wemade ที่จะกลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้งในภาค 4

เกมดังกล่าวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยปัจจุบันมียอดผู้เล่นสูงสุดติดอับดับ 50 เกมยอดนิยมบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ถึงแม้จะได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงลบอยู่บ้างก็ตาม แต่ทว่าก็ไม่สามารถหยุดให้ผู้คนเข้ามาเล่นเกมได้

ทั้งนี้ Legend of Mir เป็นเกมที่มีอายุกว่า 10 ปีแล้ว โดยภาค 4 ไม่มีการพูดถึงเกมภาคเก่า และถึงแม้ภายนอกจะดูคล้ายกับเกมแนว MMORPG ที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ และมาพร้อมกับระบบออโตที่ทำให้แฟนเกมทั้งหลายเบื่อหน่าย แต่เกมดังกล่าวก็มีสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มเข้ามาโดยเป็นกระเป๋าเงินที่เรียกว่า WeMix

ในขณะที่กำลังเล่นเกม คุณสามารถรับการสนับสนุนบล็อกเชน DRACO โดยสามารถรับสกุลเงินดังกล่าวได้หลังจากที่ผู้เล่นผูกบัญชีเกมเข้ากับรหัส Facebook หรือ Google รวมไปถึง Apple ID และเมื่อตัวละครเวล 40 คุณต้องหาสกุลเงิน Darksteel ให้มากพอเพื่อที่จะสร้างเป็นสกุลเงิน DRACO อีกทีหนึ่ง

อย่างไรก็ตามทีมงานมีแผนปรับเปลี่ยนอัตราแบบต่อเนื่องเพื่อรักษาสกุลเงิน แตะเป็นที่เชื่อกันว่าระบบดังกล่าวจะทำให้ผู้คนสนใจและหันมาเล่นเกม MIR4 มากขึ้น

ลิงก์  Mir 4 (KR) – TV commercial + game trailer

https://youtu.be/C-A3hh_CEQI

Previous articleDead Space ฉบับ Remake เพิ่งเริ่มเดินเครื่องโปรเจกต์ ไร้กำหนดขาย
Next articleStranger Things 3 โดนถอดออกจากร้าน Steam และ GOG แล้ว