YuGiOh Master Duel มาพร้อมกับตัวละครฮิต BlueEyes White Dragon

309

BlueEyes White Dragon

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ Yu-Gi-Oh! Master Duel และดูเหมือนจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Yu-Gi-Oh! Master Duel น่าจะเป็นเกมแบบ Free to Play และเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต โดยล่าสุดทีมงานได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยข้อมูลพร้อมกับโชว์ตัวอย่างระบบ Gameplay ให้ได้เห็นกันเล็กน้อย

Yu-Gi-Oh! Master Duel จะมีกฎการเล่นแบบเดียวกับ TCG/OCG พร้อมเขียนรายละเอียดคำอธิบายไว้ใต้คลิปวิดีโอว่า “ การเล่นเกมดังกล่าว จะเป็นการดวลแบบยุติธรรมและเติมเต็มความสนุกสนาน ”

เกมดังกล่าวมีการ์ดให้ผู้เล่นเลือกมากกว่า 10,000 ใบ สำหรับการปลดล็อค โดยการ์ดบางชนิดต้องเข้าร่วมกิจกรรมถึงจะได้มา รวมไปถึงอาจต้องเสียเงินซื้อไอเทมบางอย่างเพื่อให้ตัวละครเก่งขึ้น ที่สำคัญ Yu-Gi-Oh! Master Duel ยังมาพร้อมกับตัวละที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Blue-Eyes White Dragon อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Yu-Gi-Oh! Master Duel ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่สื่อหลายสำนักคาดว่าทุกคนน่าจะได้เล่นเกมดังกล่าวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ทั้งนี้ Yu-Gi-Oh! Master Duel จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbix Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch, iOS, Android และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Yu-Gi-Oh! Master Duel ถูกสร้างจาก KONAMI บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น eFootball PES 2021, Yu-Gi-Oh! Duel Links, Pro Evolution Soccer 2019, Silent Hill, Contra, Metal Gear Solid, Castlevania : Symphony of the Night, Beatmania, Gradius, PROFESSIONAL BASEBALL SPIRITS A, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist และ Silent Hills

ลิงก์ Yu-Gi-Oh! Card EU | Yu-Gi-Oh! Master Duel – Teaser Trailer

https://youtu.be/coAWqmAARWI

Previous articleValheim พร้อมปล่อยอัปเดตครั้งแรก ปลายเดือนกันยายนนี้
Next article4 ราศี ชีวิตสุดปังในเดือนกันยายน 2564