4 ราศี ชีวิตสุดปังในเดือนกันยายน 2564

317

เดือนกันยายน

สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนสิงหาคม 2564 เข้าสู่เดือนใหม่ เดือนกันยายน 2564 ศาสตร์แห่งดวงชะตาพบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว บางราศีกำลังมีชีวิตสุดปัง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ที่กำลังจะไปได้สวยมาก ราศีที่กำลังจะโชคดีพร้อมกับปฏิทินเปลี่ยนเป็นเดือนกันยายน 2564 ได้แก่

ราศีเมษ (วันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์ได้พบกับคนรัก โดยคนรักอาจจะกลายเป็นคู่ครองที่อยู่กันไปจนแก่เฒ่าหรือตายจาก และอาจเป็นคนรักที่เป็นชาวต่างชาติที่คุณเองก็อาจคาดไม่ถึงก็เป็นได้ เป็นคนรักมีฐานะแต่ต้องการย้ายมาหาความสงบในประเทศไทย และจะมีบ้านอยู่ติดชายทะเล

ราศีพฤกภ (วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ มีเกณฑ์โชคดี มีโอกาสประสบความสำเร็จจากการลงทุนสูง แม้ว่าการลงทุนดังกล่าวอาจจะไม่ได้เป็นรางวัลที่ 1 หรือรางวัลใหญ่มากนักแต่ก็สามารถจุนเจือค่าใช้จ่ายและหนี้สินที่ค้างคาได้

ราศีสิงห์ (วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ราศีสิงห์ ผู้สง่างานมีเกณฑ์ดวงเฮงในช่วงส่งท้ายเดือนสิงหาคมเข้าสู่เดือนกันยายน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าที่การงาน ที่ถึงแม้ว่าสภาวะโรคระบาดยังคงรุนแรง แต่ทว่าหน้าที่การงานของคนราศีสิงห์ กลับได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมากขึ้น มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น รวมไปถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันในด้านดีจะเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งตัว เช่นการได้รับงานโครงานใหม่ ๆ จากกลุ่มลูกค้าที่มีเงินทุนหนาเป็นต้น

ราศีกันย์ (วันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งงาน และนอกจากจะมีเงินเดือนที่สูงขึ้น รวมถึงตำแหน่งงานที่ดีมากขึ้น ชาวราศีกันย์อาจได้ย้ายไปทำงานในต่างแดนในไม่ช้า และจะไปในประเทศที่พัฒนาแล้ว

Previous articleYuGiOh Master Duel มาพร้อมกับตัวละครฮิต BlueEyes White Dragon
Next article4 ราศีดวงเริ่มเฮงส่งท้ายปี 2564